Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

top 6
Linh Lập

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.


Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn chính là thương hiệu uy tín được đông đảo mọi người lựa chọn. Thấu hiểu được những phiền toái lớn do nám gây hại trên da mặt, Seoul Spa đem đến cho khách hàng nhiều công nghệ khác nhau để trị nám. Tùy thuộc vào từng tình trạng nám da hiện diện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn phương pháp điều trị nám chuyên sâu.

Hiện nay, Seoul Spa Đà Nẵng điều trị nám bằng công nghệ PRP 3.0 và phương pháp ánh sáng sinh học Elight. Tùy thuộc vào mức độ nám và mong muốn của khách hàng, hai phương pháp này sẽ thực hiện phù hợp. Ưu điểm của các công nghệ trị nám da tận gốc tại Seoul Spa tại Đà Nẵng chính là:

  • Thực hiện theo đúng liệu trình an toàn. Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chất lượng, nám da sẽ nhanh chóng được làm mờ, trả lại làn da trắng sáng chỉ sau một liệu trình.
  • Phương pháp trị nám da tại Seoul Spa còn chú trọng chăm sóc da an toàn.
  • Góp phần chăm sóc da chuyên sâu, se khít lỗ chân lông và hồi phục da ngay sau trị liệu.
  • Giúp cho làn da được xóa bỏ hoàn toàn khuyết điểm.
  • Được bác sĩ và kỹ thuật viên tư vấn tận tình cách chăm sóc da sau khi trị nám. Từ đó, mỗi người vừa sở hữu cho mình làn da đẹp, vừa lấy lại sự tự tin cho chính mình.

Giữa thị trường làm đẹp cạnh tranh sôi động, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vẫn bền bỉ phát triển chính là nhờ có được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chắc chắn đây là một trong những niềm hạnh phúc, tự hào lớn mà thương hiệu SeoulSpa.Vn có được trong hành trình sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6947

Email: info@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang

Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy