Top 7 Tựa game kinh điển trên điện thoại bàn phím trước khi có smartphone

  1. top 1 Snake – Rắn săn mồi
  2. top 2 Space Impact
  3. top 3 Bounce
  4. top 4 Rapid Roll
  5. top 5 Tetris - Game Xếp Gạch
  6. top 6 Pocket Carrom
  7. top 7 Parachute

Snake – Rắn săn mồi

Trong những năm 1997 khi mà những chiếc điện thoại Nokia đang lên ngôi thì game rắn săn mồi được người chơi trên di động cực kỳ ưa chuộng, hầu như nhắc đến từ "rắn săn mồi" là ai cũng biết đến game kinh điển này, chỉ có 2 màu đen trắng và lối chơi vô cùng đơn giản nhưng game đã khiến rất nhiều người say mê chơi và có được những điểm số không tưởng. Chắc hẳn các bạn không thể quên được thể loại game rắn săn mồi trên những chiếc điện thoại Nokia cổ ngày xưa rất đơn giản những cuốn hút người chơi. Đây cũng là một trong những game đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, ra đời vào năm 1997 và làm theo game thùng của Gremlin Industries (1976). Với luật chơi đơn giản hết sức có thể, bạn sẽ điều khiển con rắn “ăn” thức ăn trên màn hình, làm sao để rắn không đụng vào tường, chướng ngại vật hay cắn nhầm chính cơ thể mình. Nhưng điều khó khăn chính là mỗi khi ăn vào, con rắn lại dài ra thêm, và nguy cơ cạp nhầm chính mình sẽ càng cao hơn. Chính vì thế, tuy có luật chơi đơn giản nhưng Snake lại đầy thử thách, đã có ai từng chơi và vượt qua màn thứ 9 chưa ấy nhỉ? Game xuất hiện lần đầu trên chiếc Nokia 6110 kèm với chế độ chơi 2 người, quyết định này không chỉ đem tới thành công chiến lược cho hãng Nokia mà còn là bằng chứng rõ ràng nhất khả năng phát triển một thị trường game cho các thiết bị điện thoại di động.


Giờ đây trên Smartphone đã được lập trình viên dsd164 hồi sinh trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone để người dùng có thể sống lại tuổi thơ của mình. Nokia đã từng là hãng điện thoại vua và trên 350 triệu chiếc điện thoại của hãng sản xuất ra đều được tích hợp sẵn game rắn săn mồi này, mỗi khi rảnh rỗi thì game rắn săn mồi là game được chơi đầu tiên và thách thức người chơi vươn tới những điểm số cao.


Game Snake 97 được tái hiện lại y hệt tựa game rắn săn mồi trên những chiếc điện thoại Nokia thời xưa trên màn hình smartphone. Bạn chỉ cần điều khiển các phím số 2,4,6,8 để điều khiển chú răn ăn những con mồi xuất hiện trên màn hình làm sao để đầu của chú rắn không ăn vào bất cứ đoạn nào trên cơ thể mình hoặc đâm vào 4 vách tường, nếu không bạn sẽ thua cuộc. Mỗi lần ăn được mồi bạn sẽ ghi được điểm cho mình, tuy nhiên chú rắn ngày sẽ càng dài ra cho nên độ khó sẽ cũng từ đó mà tăng dần lên, việc tránh ăn phải cơ thể mình sẽ tăng lên. Rất nhiều người chơi nhớ game rắn săn mồi và lên các kho ứng dụng để tìm kiếm lại để chơi, tuy nhiên những game rắn đó đều được cải tiến theo phong cách hoàn toàn mới, khiến người dùng không có cảm giác hứng thú như trước, với Snake 97 bạn sẽ trở lại với game rắn săn mồi những năm 1997 cổ điển đã đi vào huyền thoại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


  • Link tải iOS: https://itunes.apple.com/us/app/snake-97-retro-phone-classic/id438052745?mt=8
  • Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dsd164.snake97&hl=en_US
Snake – Rắn săn mồi phiên bản gốc
Snake – Rắn săn mồi phiên bản gốc
Snake – Rắn săn mồi phiên bản smartphone
Snake – Rắn săn mồi phiên bản smartphone

Top 7 Tựa game kinh điển trên điện thoại bàn phím trước khi có smartphone

  1. top 1 Snake – Rắn săn mồi
  2. top 2 Space Impact
  3. top 3 Bounce
  4. top 4 Rapid Roll
  5. top 5 Tetris - Game Xếp Gạch
  6. top 6 Pocket Carrom
  7. top 7 Parachute

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy