Son dưỡng có màu CATKIN

Son dưỡng có màu CATKIN công thức đặc biệt giữ cho đôi môi luôn ngậm nước, căng bóng và được nuôi dưỡng suốt cả ngày dài. Các chất làm dịu giúp cải thiện thêm tông màu tự nhiên của đôi môi của bạn với hiệu ứng siêu sáng. Nó lướt trên môi và khóa ẩm.


Catkin C02 lip balm không màu nuôi dưỡng đôi môi luôn trông và cảm thấy tốt nhất. Son dưỡng môi hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm môi và mang lại cho đôi môi của bạn kết cấu mịn màng hoàn hảo. Công thức nâng niu của nó cung cấp sự chăm sóc phong phú và bảo vệ cần thiết khỏi làm khô môi cho đôi môi mềm mại.


Thành phần:

  • Catkin C01 Light pink and C03 Light Orange với các thành phần kích hoạt pH, Balm hoa giấy tăng cường màu sắc của chúng tôi là một vết son thuần chay áp dụng trong suốt, sau đó phản ứng với các độ pH tự nhiên của môi, giúp đôi môi trông hồng hào hoàn hảo với ánh sáng lung linh. Dễ dàng tùy chỉnh giao diện của bạn với màu sắc tự nhiên.
  • 100% son dưỡng môi tự nhiên được sản xuất với Lanosterol, Squalane chiết xuất từ thực vật, Phytosterols, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Limnanthes Alba Seed Oil, Mint Essential Oil, Vitamin E giúp dưỡng ẩm và mềm mại lâu dài. Catkin natural lip balm có công thức không chứa paraben, cồn, nước hoa tổng hợp, dầu khoáng, hormone và không thử nghiệm trên động vật.

Ưu điểm:

  • Công thức an toàn: Son dưỡng môi hữu cơ tốt nhất để tăng thêm sức sống cho đôi môi của bạn. Ngay cả đôi môi nhạy cảm nhất cũng có thể được sử dụng một cách an toàn.
  • Có 3 màu:
    • C01: Màu hồng nhạt
    • C03: Màu cam nhạt
    • C02: Không màu

Hướng dẫn sử dụng: Dùng cọ hoặc thoa trực tiếp lên môi.


Link mua: shopee.vn/Son-dưỡng-có-màu-CATKIN-lâu-trôi-thay-đổi-màu-sắc-tự-nhiên-thành-phần-vitamin-E-son-dưỡng-màu-3.3g-i.423712358.8443066774?

Son dưỡng có màu CATKIN
Son dưỡng có màu CATKIN
Son dưỡng có màu CATKIN
Son dưỡng có màu CATKIN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy