Điều tra tội phạm hình sự

Có ít nhất hai trường hợp được báo cáo rằng phân chó đã được sử dụng trong một tòa án làm bằng chứng, dẫn đến sự kết án của bọn thủ phạm.
Việc đầu tiên là trường hợp của Phillip Stroud, một trường hợp một vụ trộm đã biến thành vụ giết người. Stroud và ba kẻ đồng phạm đã được nhìn thấy bởi những công nhân cố gắng cướp một ngôi nhà ở Indiana. Nhưng thay vì làm những gì kẻ trộm có thể làm, Stroud đã trở thành kẻ giết người.Thật không may cho hắn là đã bước vào phân chó tại hiện trường vụ án. Đôi giày Nike của anh ta sau đó đã được lấy ra chứa phân chó và các mảnh vụn khác được tìm thấy giống như ở nơi xảy ra vụ án. Sau đó tại tòa án, lời khai của những người đồng loã đã đủ để đưa vụ án ra ánh sáng.
Trường hợp thứ hai là của Rufus Sito Nanez, người đã tấn công và hãm hiếp một phụ nữ 27 tuổi ở Texas. Cả hai đã có một cuộc ẩu đả trong sân, nơi phân của con vật cưng của cô đã kiên nhẫn chờ đợi người phạm tội. Phân cũng được tìm thấy trên áo của kẻ tội phạm cùng với nước bọt của con chó. Do đó chúng được thu thập dưới dạng bằng chứng. Tên tội phạm tuyên bố vô tội nhưng cuối cùng vẫn bị kết án cộng thêm một số hồ sơ hình sự trước đó.
Phân chó cũng có thể trơ thành bằng chứng kết án tội phạm
Phân chó cũng có thể trơ thành bằng chứng kết án tội phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy