Spa TRANG PAP Bình Dương

Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Spa TRANG PAP Bình Dương là cái tên hot trong làng mỹ viện xứ Bình Dương, luôn nhận được yêu thích của các tín đồ làm đẹp tại đây. Với kinh nghiệm và tay nghề spa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong từng công đoạn để tạo nên diện mạo xinh đẹp từ da cho đến toàn thân vừa phù hợp với gương mặt và sở thích của mỗi khách hàng.

Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ tiệm của Spa TRANG PAP Bình Dương luôn không ngừng cập nhật những liệu trình trị mụn mới và hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ spa cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.

Bên cạnh đó, để làm vẻ ngoài càng thêm thu hút thì Spa TRANG PAP Bình Dương còn chuyên luôn mảng triệt lông và chăm sóc da "từ A đến Z" giữ được độ mềm mịn và khỏe mạnh của làn da với sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt dịch vụ trị mụn tận gốc chính là "đặc sản" được nhiều bạn trẻ sành điệu yêu thích nhất khi đến tiệm. Thêm một điều nữa đó là mức giá của Spa TRANG PAP Bình Dương cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm spa nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp tại đây.


Để có được một sắc đẹp hoàn mỹ sẽ bao hàm rất nhiều vấn đề. Và tại TRANG PAP SPA đáp ứng xử lý mọi trường hợp về da và vóc dáng cơ thể với các liệu pháp hoàn toàn không xâm lấn đảm bảo mang lại kết quả tối ưu và sự an toàn tuyệt đối. Chỉ với mức giá phải chăng là bạn có thể sở hữu ngoại hình tự tin như xưa. Bước ra từ Spa TRANG PAP Bình Dương, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn "kẻ thù" mụn nám đáng ghét, được thỏa sức tung tăng diện những trang phục trần vai hay hở lưng, khoe làn da "sạch mụn" trắng trẻo, mịn màng như da em bé. Tuyệt vời quá phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô B7, ô 19 đường Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • 203 Đường 30/4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0843 333 339 & 0777 333 339

Email: donghoqdt@gmail.com

Website: https://www.trangpapspa.com/

Fanpage: www.facebook.com/spatrangpapbinhduongcn3/

    Spa TRANG PAP Bình Dương
    Spa TRANG PAP Bình Dương
    Spa TRANG PAP Bình Dương
    Spa TRANG PAP Bình Dương
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy