Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương

Mụn được xem là nỗi lo lớn nhất của các chị em phụ nữ lẫn nam giới. Đôi khi nó còn là nỗi ám ảnh lớn của nhiều người, bởi nó gây nên những tổn thương và dấu hiệu xấu xí trên da mặt. Thấu hiểu được nỗi lo và sự ám ảnh ấy Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương đã ra đời tại nhiều tỉnh thành trên cả nước để giúp tất cả mọi người lấy lại làn da mịn màng, khỏe đẹp.


Ngay từ khi có mặt tại Bình Dương, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em phụ nữ cũng như nam giới trong việc điều trị mụn, chăm sóc da và hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Để điều trị, xóa bỏ mụn nhanh chóng và an toàn, Seoul Spa áp dụng liệu trình trị mụn Acne Spectra Korea. Đây là công nghệ trực tiếp tác động vào những vùng da mụn, thực hiện lấy nhân mụn chuẩn y khoa và sau đó xử lý vùng da tổn thương. Bằng sự kết hợp giữa việc tác động và phục hồi, cơ chế trị mụn Acne Spectra Korea vừa có tính an toàn, vừa có được hiệu quả lại không gây ảnh hưởng quá lớn đến những vùng da vừa điều trị.


Ngoài phương pháp điều trị mụn an toàn thì khi đến điều trị mụn tại Seoul Spa các bạn sẽ được các chuyên viên kỹ thuật của Seoul Spa sẽ trực tiếp soi da, xem xét mức độ mụn thâm cho từng trường hợp. Từ đó, kỹ thuật viên sẽ phân tích đúng nguyên nhân và lắng nghe những mong muốn của khách hàng để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Đặc biệt, quá trình điều trị mụn tại Seoul Spa được tuân thủ nghiêm theo quy trình 20 bước chuẩn y khoa từ đó mang lại kết quả tốt nhất cho từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 542 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy