KAJA SPA Bình Dương

top 2
Linh Chu

Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ làm đẹp hot trên thế giới về mảnh đất Bình Dương, KAJA SPA là địa chỉ rất đáng để các tín đồ lựa chọn tại đây. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, soi da và nghiên cứu lộ trình phù hợp nhất với cơ địa độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên làn da khuôn mặt hay cơ thể của mình. Ngoài ra, bộ sưu tập cách thức làm đẹp: trị sẹo, triệt lông,... vô cùng phong phú, tự tin có thể khiến các bạn không bao giờ thất vọng vì đã đặt chân đến đây.


Nếu các bạn nữ đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Toplist tin rằng KAJA SPA Bình Dương chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo da "3in1" sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, khâu phục hồi làn da bị tổn thương do trị mụn không đúng cách bởi những sai lầm trong việc chăm sóc da trước đây của khách hàng gây ra cũng được nhiều "thượng đế" yêu thích khi sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao.


Diện tích tiệm thoải mái và trang trí đẹp mắt tinh tế cũng là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến đây làm đẹp, đặc biệt là nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau. Để được "thợ ruột" ưng ý với mình làm đẹp cho thì bạn nên đặt chỗ trước vì tiệm hầu như lúc nào cũng đông khách. Về mặt giá cả thì nhìn chung cũng khá hợp lý cho một spa tương đối có tiếng tại khu vực. Để đảm bảo giữ vững lòng tin của khách hàng, KAJA SPA Bình Dương luôn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả và chất lượng không ngờ tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272/74 đường 30/4, Khu 12, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0938 375 678 & 0933 824 919

Email: xuanlinhbd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Kajaspa.binhduong

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    KAJA SPA Bình Dương
    KAJA SPA Bình Dương
    KAJA SPA Bình Dương
    KAJA SPA Bình Dương
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy