Quà handmade

Khi các món quà hiện nay trên thị trường đã trở nên quá phổ biến. Vậy tại sao bạn không tham khảo cách làm đồ handmade tặng người yêu để ngày Valentine trở nên ý nghĩa hơn nhỉ? Dù tốn công một chút nhưng tự làm đồ handmade sẽ được người bạn yêu trân trọng hơn cả.


Những chiếc thiệp xinh xắn, ấn tượng luôn là vật không thể thiếu kèm trong các món quà. Vậy tại sao bạn không tự làm đồ handmade độc đáo là một chiếc thiệp. Không phải quá phức tạp, cầu kỳ, chỉ cần một chút khéo léo thôi bạn có thể hoàn thành chiếc thiệp độc đáo và vô cùng đáng yêu. Nguyên liệu chuẩn bị cần có giấy decal, giấy màu trang trí, hạt cườm, ruy băng, keo dính.


Những món quà nhỏ xinh do chính tay bạn làm sẽ là một ý tưởng không tồi cho mỗi dịp Valentine. Chỉ cần một chút tỉ mỉ, khéo tay bạn hoàn toàn có thể làm tặng cho người mình yêu những tấm thiệp handmade dễ thương hay những lãng hoa giấy cực kì ý nghĩa. Dù khá tốn thời gian nhưng điều ấy sẽ thể hiện được cho người ấy thấy rằng bạn thực sự toàn tâm toàn ý với họ. Đặc biệt độ độc đáo có 1-0-2 của món quà sẽ khiến cho người ấy thích mê. Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ cho một món quà handmade ý nghĩa nhé!

Quà handmade
Quà handmade
Quà handmade
Quà handmade

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy