Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection

Bạn có biết, tại thành phố, mỗi người trung bình tiếp xúc với ô nhiễm không khí tương đương 300 điếu thuốc lá mỗi ngày? Ô nhiễm không chỉ là bụi bẩn, mà còn là các chất hóa học COx NOx. Làn da “hít thở” hơn 60% các nhất này, cùng với tác động của nắng, da bị hư tổn. Khi da hư tổn, melanin được sản sinh nhiều hơn, xuất hiện lên bề mặt da, gây ra hiện tượng sạm, nám.

Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection bảo vệ da trước nắng và ô nhiễm môi trường với hai đặc tính:

  • +PPF – Công thức vượt trội, nuôi dưỡng, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, đồng thời “tạo màng chắn” không cho các chất độc từ ô nhiễm môi trường hấp thụ vào da, bảo vệ trước tác hại của ô nhiễm môi trường.
  • +SPF 30 PA ++ phù hợp nhất cho da, bảo vệ hiệu quả trước các tia UVA, UVB độc hại, mà vẫn giữ sự mềm mượt, mịn màng, không gây khô da như những sản phẩm có chỉ số chống nắng quá cao.

Thành phần:

  • Water, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Stearic Acid, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Glycol Stearate, PEG-100 Stearate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Niacinamide, Tocopheryl Acetate, Sodium Ascorbyl Phosphate

Công dụng:

  • Phục hồi da hư tổn hiệu quả, đặc biệt là làn da đen sạm do cháy nắng
  • Dưỡng trắng sâu từ bên trong. Bạn sẽ thấy sắc tố da có sự thay đổi sau nhiều lần sử dụng. Da lên tone rõ rệt, căng bóng và săn chắc hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất mau thẩm thấu vào da.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa sữa dưỡng thể đều toàn thân hai lần mỗi ngày (sáng/tối) và sau khi làm sạch da. Cần sử dụng ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự khác biệt.

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Sữa-dưỡng-thể-chống-nắng-và-dưỡng-sáng-SPF24-PA-VASELINE-Healthy-Bright-Sun-Pollution-Protection-350ML-chai-i.111138057.11069733265?

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection
Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection
Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy Bringht Sun+Pollution Protection
Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy Bringht Sun+Pollution Protection

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy