Sữa Fresubin Powder Fibre

Sữa Fresubin Powder Fibre là sản phẩm của hãng Fresenius Kabi Bidiphar - Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Trong thành phần của sữa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao, giúp bệnh nhân mau hồi phục sức khỏe. Sản phẩm không chứa lactose nên phù hợp cho cả những đối tượng không dung nạp lactose.


Thành phần: Maltodextrin, bột dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải với protein sữa và lecithin đậu nành), Sucrose, Protein sữa, bột protein sữa (Whey Protein), inulin chất xơ hòa tan từ cây rau diếp xoan, Hương liệu, chất chống đông vón E511, khoáng chất, cholin hydrogen tartrat, các vitamin và các yếu tố vi lượng khác.


Công dụng:

  • Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu: nhờ vào việc bổ sung thành phần đạm, Leucine và tỉ lệ chất béo cân đối, giúp tăng sinh tổng hợp và duy trì khối cơ khỏe mạnh.
  • Ổn định hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch: nhờ vào việc sản phẩm bổ sung tới 13 loại Vitamin và 15 loại khoáng chất cũng như chất chống oxy hóa trong sữa.
  • Hỗ trợ hệ xương khỏe mạnh: đây là dòng sữa được bổ sung tới 20mg Vit D/1500kcal theo khuyến nghị của cơ quan y tế, giúp tăng cường cơ xương cho người bệnh.

Đối tượng sử dụng:

  • Dùng cho người bệnh khó ăn, khó nuốt, người bệnh cần năng lượng và protein cao.
  • Sản phẩm phù hợp với người trên 3 tuổi.
  • Dùng để nuôi qua ống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 3 muỗng sữa gạt ngang vào 160ml nước uống ấm, sau đó khuấy kỹ khoảng 30 giây cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn. Để yên dung dịch trong 5 phút (nếu uống trực tiếp) hoặc 10 phút (nếu dùng để nuôi qua ống) và dùng sau đó.


Link mua: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Sữa-Fresubin-Powder-Fibre-500g-cho-người-suy-dinh-dưỡng-Đức-i.236962085.3129945981

Sữa Fresubin Powder Fibre
Sữa Fresubin Powder Fibre
Sữa Fresubin Powder Fibre
Sữa Fresubin Powder Fibre
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy