Top 8 Loại sữa dành cho người bệnh tiểu đường tốt nhất

Tâm Thanh Đào 8180 0 Báo lỗi

Tiểu đường là một căn bệnh với rất nhiều biến chứng phức tạp mà khi mắc người bệnh cần phải kiêng khem nhiều thứ dẫn đến việc thiếu chất. Vì thế, bệnh nhân cần ... xem thêm...

  1. Gluzabet là sữa tiểu đường đầu tiên áp dụng công nghệ chiết sinh học đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm cung cấp 32 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh. Ngoài ra còn bổ sung thêm thành phần sữa non được ứng dụng chiết sinh học kết hợp Enzym siêu hoạt hóa của Hoa Kỳ sẽ giúp bạn ổn định đường huyết, ăn ngon, ngủ sâu, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của tiểu đường.


    Gluzabet được các chuyên gia đánh giá là giải pháp dinh dưỡng toàn diện với các công dụng chính sau đây:

    • Kiểm soát tốt đường huyết, hỗ trợ cân bằng ổn định đường huyết dưới 7 phẩy.
    • Cung cấp đầy đủ 32 vitamin và khoáng chất thiết yếu chiết xuất từ Táo Mỹ, Hạt Óc Chó…
    • Có chứa các kháng thể tự nhiên giúp nâng cao hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe toàn diện.
    • Giúp tăng cường trí nhớ, sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa và đường ruột
    • Tăng cường sức đề kháng, hạn chế được những nguy cơ biến chứng của tiểu đường.

    Gluzabet chính là giải pháp dinh dưỡng toàn diện phù hợp với khẩu vị và thể trạng người Việt, nhờ đó nâng cao hiệu quả kiểm soát đường huyết tối đa. Khi bạn lựa chọn sữa hạt dinh dưỡng Gluzabet, bạn có thể tin tưởng rằng mình đang được thưởng thức dòng sữa tiểu đường tốt nhất thế giới.


    Các thời điểm thích hợp sử dụng sữa Gluzabet sẽ giúp bạn ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả nhất:

    • Sử dụng thay thế bữa ăn sáng: Gluzabet là lựa chọn đáng tin cậy cho người tiểu đường. Sản phẩm bổ sung 32 dưỡng chất thiết yếu giúp người bệnh có bữa sáng lành mạnh, giàu dinh dưỡng và no lâu.
    • Sử dụng thay thế bữa ăn phụ: Dùng Gluzabet vào bữa phụ chiều, đặc biệt là bữa phụ trước khi tập sẽ giúp người tiểu đường cung cấp đủ năng lượng, đặc biệt góp phần nâng cao chất lượng buổi tập, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ hệ xương khớp.
    • Sử dụng trước khi đi ngủ đêm 1 giờ: Sử dụng 1 ly Gluzabet trước khi đi ngủ 1 giờ sẽ giúp bạn phòng ngừa được nguy cơ bị hạ đường huyết và đi tiểu nhiều về ban đêm, từ đó giúp bạn ngủ được sâu giấc hơn.

    Đối tượng sử dụng sữa Gluzabet

    • Sản phẩm phù hợp cho người tiểu đường và tiền tiểu đường.
    • Người choáng váng do kiêng khem quá độ
    • Người có vấn đề tim mạch mỡ máu cao

    Hướng dẫn sử dụng: Pha 5 muỗng Gluzabet (tương đương 50g) với 200ml nước ấm (khoảng 40-50 độ C),được một ly khoảng 220ml khuấy đều đến khi bột dinh dưỡng tan hoàn toàn.

    Tham khảo mua hàng xem tại: https://bit.ly/3FtkR8T

    Hotline: 0355 555 968 / 1900 3421

    Gọi điện
    Sữa dinh dưỡng Gluzabet
    Sữa dinh dưỡng Gluzabet
    Sữa dinh dưỡng Gluzabet
    Sữa dinh dưỡng Gluzabet
  2. Glucerna từ Abbott là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. Sản phẩm có thể kết hợp với chế độ ăn uống khoa học cho người đái tháo đường như một phần của chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết hiệu quả.


    Thành phần: Với thành phần cân đối về đạm, bột đường, béo, 28 vitamin và khoáng chất, đặc biệt là crôm picolinat và taurin giúp kiểm soát tốt đường huyết. Glucerna có thể dùng bổ sung hoặc thay thế cho bữa ăn.


    Công dụng:

    • Cung cấp dinh dưỡng phù hợp với người đái tháo đường: Glucerna được thiết kế khoa học cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với tỉ lệ chất đạm, chất béo và bột đường đáp ứng khuyến cáo của Hiệp hội về Đái tháo đường Hoa Kỳ (ADA) và châu Âu (ESDA) về dinh dưỡng phù hợp với người bệnh tiểu đường.
    • Với cơ chế tác động kép, Glucerna mới bổ sung những dưỡng chất độc đáo giúp tăng tiết GLP-1 và giúp tăng độ nhạy cảm với insulin, hỗ trợ kiểm soát đường huyết tốt hơn. Bằng cách giảm sự dao động đường huyết trong ngày, sản phẩm không chỉ hạn chế lượng đường tăng đột ngột, mà còn giúp ổn định đường huyết chỉ sau 4 tuần sử dụng.
    • Bổ sung 4 lần lượng myo-inositol giúp cải thiện đề kháng insulin, kiểm soát đường huyết.
    • Tăng hàm lượng vi chất: Điển hình như vitamin D, canxi, sắt và kẽm, giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho người bệnh.

    Hướng dẫn sử dụng: Để pha 1 ly 237 ml, cho 200 ml nước chín để nguội vào ly. Vừa từ từ cho vào ly 5 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) trương đương 52,1g bột Glucerna, vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-dành-cho-người-bị-tiểu-đường-Glucerna-Abbott-400g-i.639784578.14546410853

    Sữa bột dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott
    Sữa bột dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott
    Sữa bột dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott
    Sữa bột dành cho người bị tiểu đường Glucerna Abbott
  3. Sữa bột tiểu đường Diabetic Gold Care HALAN MILK giúp ổn định đường huyết, bổ sung vitamin cần thiết cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. Diabetic Gold Care thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế độ ăn thiếu Vitamin và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể, tốt cho người bị tiểu đường.


    Thành phần: Maltodextrin, đường palatinose, đạm đậu nành, dầu thực vật (dầu bắp, dầu hướng dương giàu oleic), đường fructose, đạm whey, natri caseinat, chất sơ hòa tan kali clorid, natri ciorld, magnesi phosphat, magnesi oxyd, sắt pyrophosphat, kẽm(selenit), chất ổn định carrageenan, hương liệu tổng hợp dùng trong thực phẩm myo-inositol. Các vitamin (cholin, C, E, PP, calci D-pantothenat, hỗn hợp tocopherol, B6, ascorbyl palmitat, b1, b2, A, acid folic, beta-caroten, K1, biotin, D3 B12, chất nhũ hóa (lecithin đậu Nành), taurin, DHA từ dầu cá, L- Carnitin.


    Công dụng:

    • Isomaltulose: Thành phần đường bột hấp thu chậm giúp ổn định đường huyết.
    • MUFE và PUFA: Các axit béo không no giúp làm giảm Cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch liên quan đến bệnh lý mạch vành.
    • Beta carotene, Vitamin A, D: Giúp tăng cường thị lực, giảm bớt các rủi ro, bất lợi ảnh hưởng đến mắt do lão hóa và biến chứng về mắt do bệnh tiểu đường gây ra.
    • Vitamin nhóm B, E, C, Zn: Giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh mắc phải do nhiễm khuẩn, cũng như giúp cơ thể đủ khỏe mạnh chống chọi với những biến chứng thường gặp của bệnh tiểu đường.
    • FOS/ Inulin: Có tác dụng làm chậm hấp thu đường vào máu, ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ thống đưuòng ruột khỏe mạnh, giúp hấp thụ tốt các dưỡng chất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45-50 độ C vào ly.
    • Cho 40g bột sữa (khoảng 5 muỗng) vào ly để có được 200 ml sữa.
    • Lắc hoặc khuấy cho đến khi sữa tan hoàn toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sữa-tiểu-đường-Diabetic-gold-care-400g900g-giúp-ổn-định-đường-huyết-Halanmilk-i.228552066.3817440919

    Sữa bột Diabetic Gold Care  HALAN MILK
    Sữa bột Diabetic Gold Care HALAN MILK
    Sữa bột Diabetic Gold Care  HALAN MILK
    Sữa bột Diabetic Gold Care HALAN MILK
  4. Tiểu đường đặc biệt nguy hiểm với người lớn tuổi khi bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh hiểm nghèo khác như suy thận, tai biến mạch máu não, tim mạch vành,… nên rất cần được quan tâm kịp thời. IQ KAO DIA PRO với công thức tiến tiến tới từ Nhật Bản là sản phẩm chuyên biệt dành cho người mắc bệnh tiểu đường, giúp cải thiện hiệu quả sử dụng Isulin nhằm duy trì đường huyết ổn định.


    Thành phần: Sữa bột dê 25%, Đạm whey cô đặc, Sữa non, Đường (Lactose, Dextrose, Maltodextrin). Enzyme (Protease, Amylase, Cellulase, Lipase, Lactase). HMO (2′-Fucosyllactose), DHA, Lysine HCL, Chất xơ hòa tan (FOS), Choline, Taurine. Bột yến sào, Bột óc chó, | Khoáng chất (Canxi Carbonate, Photpho Photphate, | Magie Phosphate, Sắt Sulphate, Kẽm Sulphate, | Mangan sulphate, Selen, Natri Selenit, Kali lodua, các (Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin, B12, Axit Folic, Biotin. Hương sữa và hương vani tổng hợp dùng trong thực phẩm.


    Công dụng:

    • Sữa IQ KAO DIAPRO giúp phòng ngừa loãng xương, giúp xương khớp chắc | khỏe. Tốt cho tim mạch và huyết áp, ổn định đường huyết.
    • Giúp phục hồi sau phẫu thuật, tăng cường sức đề kháng cho người mới ốm dậy, người sau ốm, người bị suy nhược cơ thể.
    • Bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, giúp duy trì sức khỏe tổng thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Độ lượng nước theo chỉ định vào cốc, cứ mỗi 50ml nước cho vào 1 muỗng sữa.
    • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-IQ-KAO-DIA-PRO-sữa-ít-đường-dinh-dưỡng-đặc-biệt-dành-cho-người-tiểu-đường-người-già-người-từ-18-tuổi-trở-lên-i.820935717.21725209598

      Sữa bột IQ KAO DIA PRO
      Sữa bột IQ KAO DIA PRO
      Sữa bột IQ KAO DIA PRO
      Sữa bột IQ KAO DIA PRO
    • Sữa Dia Purple ĐK - Dinh dưỡng dành cho người tiểu đường được các chuyên gia nhận định là dòng sữa dành riêng cho người bị tiểu đường, người ăn kiêng và những người có nguy cơ mắc tiểu đường. Sản phẩm là giải pháp hàng đầu dành cho người tiểu đường.


      Thành phần: Sữa bột tan nhanh. Đường Palatinose, đạm sữa tinh chế, đạm Whey, tribasic calcium phosphate, L-lysine, Mufa, Pufa, Prebiotic, hỗn hợp vitamin (vitamin A, vitamin D, Vitamin C, Vitamin B2, vitamin B5, Vitamin B12, Vitamin K1 và khoáng chất,…


      Công dụng:

      • Đây là một trong những lựa chọn phù hợp và khoa học giúp bạn cân bằng dinh dưỡng, từ đó quản lý đái tháo đường hiệu quả.
      • Dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày , giúp hỗ trợ ổn định đường huyết.
      • Bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng nâng cao miễn dịch. Giúp ổn định trí não và tăng cường thị lực.

      Hướng dẫn sử dụng: Cho 5 muỗng gạt bằng ( tương đương 45g) với 180ml nước ấm ( 40-50 độ C ) được 1 ly khoảng 200ml. Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-dinh-dưỡng-cho-người-tiểu-đường-Dia-Purple-ĐK-giúp-ổn-định-đường-huyết-Hộp-400g-900g-i.290676972.15726058923

      Sữa dinh dưỡng cho người tiểu đường Dia Purple ĐK
      Sữa dinh dưỡng cho người tiểu đường Dia Purple ĐK
      Sữa dinh dưỡng cho người tiểu đường Dia Purple ĐK
      Sữa dinh dưỡng cho người tiểu đường Dia Purple ĐK
    • Sữa bột Nutifood Diabet Care Gold sản phẩm sữa bột dành cho người mắc bệnh tiểu đường, cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết giúp cho người mắc bệnh tiểu đường nhanh chóng ổn định đường huyết để người bệnh có một sức khỏe tuyệt vời. Sử dụng công thức tiên tiến với chỉ số đường huyết thấp, Diabet Care Gold là giải pháp dinh dưỡng đặc biệt được cung cấp bởi Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood dành cho bệnh nhân tiểu đường.


      Thành phần: Chất béo thực vật, chất xơ thực phẩm, các khoáng chất, các vitamin, MUFA & PUFA, Fos, Inulin, sắt, kẽm,.. và nhiều thành phần dinh dưỡng khác.


      Công dụng:

      • Ổn định lượng đường trong máu: Isomaltulose là một loại đường bột được cơ thể con người tiêu hóa và hấp thụ từ từ mà không gây tăng đột ngột lượng đường trong máu, giúp duy trì lượng đường trong máu ổn định.
      • Tăng sức đề kháng: Vitamin A, E, C, Zn là những thành phần quan trọng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và chống lại vi khuẩn gây bệnh, giúp duy trì sức khỏe và hạn chế diễn tiến của biến chứng tiểu đường.
      • Tốt cho tim mạch: MUFA và PUFA là những axit béo không no cần thiết giúp giảm lượng cholesterol và triglycerid trong máu, kiểm soát viêm khớp, sưng tấy, huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
      • Hấp thu tốt: Fructooligosaccharide / inulin có thể làm chậm quá trình hấp thụ đường vào máu và giúp hệ tiêu hóa hoạt động bình thường. Diabet Care sử dụng các loại protein có giá trị sinh học cao để đạt chỉ số hấp thu PDCAAS = 100%
      • Sản phẩm không chứa gluten và cholesterol.

      Hướng dẫn sử dụng: Lấy 5 muỗng gạt ngang sữa bột Nutifood Diabet Care Gold pha với 200ml nước ấm ở khoảng 50 độ, uống ngay sau khi hòa, không nên để lâu sẽ làm mất hết công dụng của sữa. Sử dụng sản phẩm 1 ngày 1-3 li để đạt được hiệu quả tối ưu.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Diabet-Care-gold-900g-(DÀNH-CHO-NGƯỜI-TIỂU-ĐƯỜNG-VÀ-TIỀN-ĐÁI-THÁO-ĐƯỜNG)-i.283829326.7945747096

        Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
        Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
        Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
        Sữa Nutifood Diabet Care Gold Nutifood
      • Vinamilk Sure Diecerna được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bới VIện Dinh Dưỡng quốc gia có chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6, giúp kiểm soát đường huyết, tốt cho hệ tim mạch, tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp 29 vitamin và khoảng chất thiết yếu. Vinamilk Sure Diecerna có thể dùng thay thế bữa ăn chính và để làm bữa ăn phụ


        Thành phần: Maltodextrin, đường palatinose, đạm đậu nành, dầu thực vật (dầu bắp, dầu hướng dương giàu oleic), đường fructose, đạm whey, natri caseinat, chất xơ hòa tan (inulin, oligofructose), các khoáng chất (kali citrat, calci carbonat, tricalci phosphat, kali clorid, natri clorid, magnesi photsphat, magnesi oxyd, sắt pryophotsphat, kẽm ocyd, mangan sulfat, đồng sulfat, crom clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenit), chất ổn định carrageenan,...


        Công dụng:

        • Được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia về khả năng kiểm soát đường huyết nhờ đường hấp thu chậm Platinose và chất xơ hòa tan, có chỉ số đường huyết thấp không làm đường huyết tăng nhanh sau khi ăn.
        • Tốt cho hệ tim mạch nhờ cung cấp các axit béo thiết yếu không no MUFA, PUFA và đặc biệt chứa DHA không làm tăng mỡ máu và giảm cholesterol xấu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
        • Tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi nhờ cung cấp 29 vitamin và khoáng chất.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho từ từ 5 muỗng gạt ngang (khoảng 46 g bột) Vinamilk Sure Diecerna vào 180ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ C). Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn.
        • Có thể dùng qua đường ống thông (pha và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên y tế).

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Sure-Diecerna-lon-900g--cho-người-bệnh-tiểu-đường--i.62351718.21362447853?

          Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
          Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
          Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
          Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
        • Glucare Gold là một sản phẩm đến từ Thương hiệu Nutricare, đây là một doanh nghiệp đã 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học từ năm 2018. Glucare Gold có hai định dạng: sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi, công thức phù hợp với thể trạng người Việt, đã được chứng minh lâm sàng tại đại học Sydney - Úc, có chỉ số đường huyết GI thấp phù hợp cho người bệnh đái tháo đường.


          Glucare Gold được thiết kế công thức ưu việt giúp mang lại lợi ích cho người bệnh tiểu đường:

          • Giúp ổn định đường huyết: Glucare Gold đã được chứng minh lâm sàng tại đại học Sydney – Úc, có Chỉ số đường huyết (GI) thấp nhờ sử dụng đường hấp thu chậm Palatinose, Isomalt và Maltitol, giúp thay thế bữa ăn phụ, bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn của người bệnh, giúp tăng cường sức khỏe, kiểm soát đường huyết sau khi uống.
          • Giúp tăng cường miễn dịch: Glucare Gold bổ sung 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, cùng hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E & Selen) giúp tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.
          • Tốt cho tim mạch, phòng đột quỵ: Sử dụng hệ chất béo không no từ thực vật MUFA, PUFA và không chứa Cholesterol giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch, đặc biệt bổ sung thêm Omega 3 giúp hỗ trợ phòng chống đột quỵ.
          • Tốt cho tiêu hóa, tăng hấp thu: Sử dụng 100% chất xơ hòa tan (FOS/inulin) tốt cho tiêu hóa, đặc biệt không chứa đường Lactose, không gây đầy bụng cho những người không có thói quen dùng sữa, hay những người lớn tuổi.

          Giá tham khảo:

          • Sữa bột Glucare Gold hộp 400g: 260.000 vnđ
          • Sữa bột Glucare Gold hộp 900g: 490.000 vnđ
          • Sữa bột pha sẵn Glucare Gold hộp 180ml: 18.500 vnđ


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ:

          • Trụ sở chính: Tòa nhà NUTRICARE, Số 1, Liền kề 2, KDT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
          • Nhà máy: Lô VII.2, KCN Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh.

          Điện thoại: 1800 6011 & (024) 668 333 68

          Website: https://nutricare.com.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/GlucareGold

          Gọi điện
          Glucare Gold - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường, chứng minh lâm sàng tại Úc
          Glucare Gold - giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường, chứng minh lâm sàng tại Úc
          Glucare Gold - giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, phòng đột quỵ
          Glucare Gold - giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, phòng đột quỵ



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy