Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna

Vinamilk Sure Diecerna được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bới VIện Dinh Dưỡng quốc gia có chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6, giúp kiểm soát đường huyết, tốt cho hệ tim mạch, tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp 29 vitamin và khoảng chất thiết yếu. Vinamilk Sure Diecerna có thể dùng thay thế bữa ăn chính và để làm bữa ăn phụ


Thành phần: Maltodextrin, đường palatinose, đạm đậu nành, dầu thực vật (dầu bắp, dầu hướng dương giàu oleic), đường fructose, đạm whey, natri caseinat, chất xơ hòa tan (inulin, oligofructose), các khoáng chất (kali citrat, calci carbonat, tricalci phosphat, kali clorid, natri clorid, magnesi photsphat, magnesi oxyd, sắt pryophotsphat, kẽm ocyd, mangan sulfat, đồng sulfat, crom clorid, kali iodid, natri molybdat, natri selenit), chất ổn định carrageenan,...


Công dụng:

  • Được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia về khả năng kiểm soát đường huyết nhờ đường hấp thu chậm Platinose và chất xơ hòa tan, có chỉ số đường huyết thấp không làm đường huyết tăng nhanh sau khi ăn.
  • Tốt cho hệ tim mạch nhờ cung cấp các axit béo thiết yếu không no MUFA, PUFA và đặc biệt chứa DHA không làm tăng mỡ máu và giảm cholesterol xấu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi nhờ cung cấp 29 vitamin và khoáng chất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho từ từ 5 muỗng gạt ngang (khoảng 46 g bột) Vinamilk Sure Diecerna vào 180ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ C). Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn.
  • Có thể dùng qua đường ống thông (pha và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên y tế).

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Sure-Diecerna-lon-900g--cho-người-bệnh-tiểu-đường--i.62351718.21362447853?

    Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
    Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
    Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
    Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy