Top 9 Sữa cho bệnh nhân ung thư tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 24389 1 Báo lỗi

Cách tốt nhất để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ hợp lý cho người bệnh ung thư là dùng các sản phẩm sữa đặc trị được thiết kế riêng cho người bệnh ung thư. Vậy sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Supportan

    Sữa Supportan Drink Cappuccino là sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư, ưu việt nhất trên thị trường, được nhập nguyên chai từ CHLB Đức. Sản phẩm của hãng Fresenius Kabi vì thế được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Sữa Supportan giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, bổ sung đường uống có năng lượng cao, bổ sung chất xơ, giàu Protein, EPA, DHA từ dàu cá, giàu chất béo, trong đó có MCT và không chứa Lactose, Gluten. Sản phẩm dùng để quản lý chế độ ăn của bệnh nhân ung thư, suy dinh dưỡng, bệnh nhân giảm thể trọng, bệnh dị hóa cấp tính hoặc suy nhược cơ thể.


    Thành phần:

    • Nước, protein sữa, sucrose, maltodextrin, dầu cá (cùng với lecithin đậu nành).
    • Dầu thực vật (dầu hoa rum, dầu hướng dương), chất béo chuỗi trung bình MCT, Inulin từ rau diếp xoan, hương liệu, dextrin lúa mì, kali citrat, chất nhũ hóa leicithin đậu nành, E471.
    • Các vitamin và các yếu tố vi lượng khác.
    • Sản phẩm được xác nhận phù hợp với quy định an toàn thực phẩm của cục An toàn thực phẩm Việt Nam


    Công dụng:

    • Sữa Supportan cung cấp năng lượng cao 300kcal/chai 200 ml và đặc biệt rất giàu protein: 20g/chai giúp tái tạo và duy trì khối cơ cho những bệnh nhân sụt cân, teo cơ.
    • Đặc biệt Supportan có chứa hàm lượng cao EPA và DHA từ dầu cá: 1g EPA/chai. Có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ chức năng miễn dịch, chống sụt cân, suy mòn. Đối với bệnh nhân ung thư được khuyến cáo sử dụng 2g EPA/ngày là tối ưu nhất để ngăn ngừa rối loạn chuyển hoá.
    • Sản phẩm giàu chất béo trong đó có Triglyceride chuỗi trung bình (MCT) giúp cải thiện khả năng hấp thu.
    • Sản phẩm cũng rất giàu các vitamin và khoáng chất chống oxi hoá.
    • Bệnh nhân ung thư thường có bất thường về chuyển hóa Glucose, dễ xảy ra tình trạng tăng đường huyết. Sản phẩm Supportan được thiết kế công thức năng lượng ít carbohydrate (chỉ chiếm 31% năng lượng) để hạn chế tình trạng rối loạn đường huyết.
    • Sữa Supportan có chỉ số đường huyết thấp phù hợp với người bệnh tiểu đường.
    • Mùi vị Cappucino hương cà phê thơm ngon dễ uống cho bệnh nhân ung thư.
    • Theo khuyến cáo của Hiệp hội Châu Âu về dinh dưỡng lâm sàng và chuyển hoá (ESPEN) chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư hợp lý là 1 chế độ giàu chất béo, ít Carbohydrate và Protein cao. Đặc biệt cần bổ sung đủ 1,5 - 2g EPA/ngày và đủ lượng vitamin và khoáng chất chống oxi hoá. Như vậy, sữa Supportan được thiết kế công thức hoàn toàn phù hợp với khuyến cáo của ESPEN, rất thích hợp cho bệnh nhân ung thư.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng đường uống, lắc kỹ trước khi dùng, uống chậm.
    • Liều dùng: Theo chỉ dẫn của nhân viên y tế đối với nhu cầu riêng biệt của từng bệnh nhân.


    Giá tham khảo: 380.000đ

    Link mua hàng: https://forticare-fortimel.com/sua-supportan-drink

    Mùi vị Cappucino hương cà phê thơm ngon dễ uống cho bệnh nhân ung thư
    Mùi vị Cappucino hương cà phê thơm ngon dễ uống cho bệnh nhân ung thư
    Sữa Supportan
    Sữa Supportan

  2. Top 2

    Sữa Prosure

    Sữa Prosure được xem là thực phẩm dinh dưỡng khoa hoạc được thiết kế chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư. Đây là dòng sản phẩm cao năng lượng đã được khoa học chứng minh hiệu quả cho bệnh nhân ung thư bị sụt cân trong cả 3 giai đoạn của bệnh. Công thức dinh dưỡng cao năng lượng sẽ giúp cải thiện cân nặng, tăng cường sức đề kháng và giúp người bệnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

    Thành phần:

    • Các thành phần dinh dưỡng cốt yếu như: Protein, Fat, Cacbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12, HAD, Beta-Glucan, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Choline, Canxi, Mufa, Pufa, Magie, Chất xơ FOS, Precbiotic, Taurin, Carnitin, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin B6, Axit Folic, Niacin, Axit Pantothenic, Biotin… Nhờ những dưỡng chất dồi dào này mà bệnh nhân có thể cung cấp được năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. bên cạnh đó, còn có tác dụng hỗ trợ cho não bộ nhờ thành phần của các dưỡng chất như DHA.
    • Tăng cường hệ miễn dịch do được cung cấp đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất, nhất là cung cấp đủ lưu lượng máu cho cơ thể nhờ yếu tố Sắt dồi dào có trong sữa.
    • Đặc biệt đối với các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị thì hệ tiêu hóa thường gặp vấn đề về việc tổng hợp chất cũng như đào thải. Do đó, bệnh nhân thường gặp tình trạng táo bón. Nhưng nếu được dùng sữa Prosure thường xuyên thì tình trạng này sẽ được cải thiện rất nhiều do tác động của chất sơ hòa tan FOS có trong sữa. Cũng nhờ chất sơ FOS là kích thích nhu động ruột để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn giúp cho hệ tiêu hóa khỏe lên mỗi ngày.
    • Việc cơ thể bệnh nhân ung thu suy nhược phần lớn là do chức năng của các cơ quan gặp vấn đề. Nhưng nguyên nhân cốt lõi là do hệ thống tế bào của cơ thể bị tổn thương, suy yếu không thể làm việc để cung cấp năng lượng cũng như hoạt động chuyển hóa bình thường được. Thành phần chất đạm của sữa Prosure là nguyên liệu cơ bản để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhờ đó mà cơ thể nhanh chóng có đủ dưỡng chất để bổ sung sản sinh ra hệ thống tế bào mới bù đắp cho những tế bào đã chết hoặc tổn thương. Nhờ vậy mà cơ thể của bệnh nhân phục hồi tốt hơn.


    Công dụng:

    • Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng EPA theo khuyến cáo của Hội Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ, giàu bổ sung chất xơ hòa tan có chứa năng lượng cao, đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp bệnh nhân ung thư cải thiện tình trạng ăn uống tăng thể trọng, tăng cường sức khỏe và các hoạt động thể lực.
    • Sữa Prosure có tác dụng giúp tăng khả năng hoạt động của hệ thống cơ xương của bệnh nhân. Đặc biệt là hệ thống cơ do bệnh tật cũng như quá trình hóa trị, xạ trị là suy giảm lực cơ.
    • Sữa Prosure giúp hỗ trợ cho lực cơ của bệnh nhân hồi phục tốt hơn.
    • Sữa Prosure giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày của cơ thể. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được các tình trạng suy nhược, mệt mỏi thường gặp ở các bệnh nhân ung thư.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với các bệnh nhân ung thư thì việc sử dụng sữa Prosure cũng cần có cách pha chế phù hợp.
    • Tỷ lệ pha chế của sữa là 9 muỗng sữa pha với 90ml nước đun sôi để ấm. Và mỗi ngày bệnh nhân cần uống khoảng 2 - 3 ly, tốt nhất vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng vì thể trạng sức khỏe của mỗi người mỗi khác nhau.


    Giá tham khảo: 457.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-dành-cho-người-bị-ung-thư-Prosure-Abbott-380g-i.639784578.15246410400?

    Sữa Prosure dành cho người bệnh ung thư
    Sữa Prosure dành cho người bệnh ung thư
    Thành phần chất đạm của Sữa Prosure là nguyên liệu cơ bản để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể
    Thành phần chất đạm của Sữa Prosure là nguyên liệu cơ bản để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể
  3. Leanmax Hope là sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho người ung thư được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare. Leanmax Hope cung cấp dinh dưỡng năng lượng cao, giúp bồi bổ cơ thể, dễ tiêu hoá và hấp thu, qua đó hỗ trợ người bệnh tăng cường thể lực và sức đề kháng trong quá trình điều trị. Kết quả chứng minh lâm sàng cho thấy, Leanmax Hope giúp người bệnh ung thư tăng cân và khối cơ sau 8 tuần.


    Công dụng:

    • Năng lượng cao (474 Kcal/ 100g bột), BCAA, đạm Whey, chất béo MCT dễ hấp thu, hỗ trợ phục hồi cân nặng, khối cơ
    • Omega 3, 6 cùng Antioxidants (vitamin A, C, E và Selen) giúp tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi
    • Chất xơ hoà tan FOS/ Inulin, vitamin nhóm B và tách đường Lactose giúp cải thiện tiêu hoá, giúp ăn ngon
    • Nano curcumin, Arginine, vitamin C hỗ trợ giảm viêm, nhanh lành vết mổ

    Thành phần: Chất đạm (Đạm đậu nành tinh chế, Đạm Whey, Đạm Sữa), Béo thực vật, Maltodextrin, Sucrose, Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin), Chất béo mạch trung bình (MCT), Hỗn hợp khoáng và vitamin (Natri, Kali, Clo, Canxi, Phốt pho, Magiê, Sắt, Kẽm, Đồng, Mangan, Selen, I ốt, Crôm, Molypden, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Axit Pantothenic, Vitamin B6, Axit Folic, Biotin), Nano Curcumin, Nucleotides, Hương Vani tổng hợp.


    Đối tượng sử dụng:

    • Người bị ung thư trong quá trình xạ trị, hoá trị
    • Người ốm cần bổ sung dinh dưỡng cao năng lượng, phục hồi sức khoẻ
    • Thích hợp với người lớn và trẻ em trên 3 tuổi

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho từ từ 54g Leanmax Hope (6 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng (45-50oC), khuấy đều được 220ml dung dịch Leanmax Hope
    • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ
    • Sử dụng 2-3 ly/ngày, có thể dùng ăn nuôi qua xông, không truyền qua tĩnh mạch, các hình thức sử dụng khác phải theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng
    • Sử dụng cho người bệnh dưới sự giám sát của nhân viên y tế

    Mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của Nutricare Pharma:

    • Shopee: https://shopee.vn/nutricarepharma
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nutricare-pharma
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nutricare-pharma

    Sản xuất và chịu trách nhiệm sản phẩm bởi:
    Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare
    VPGD: Tòa nhà Nutricare, Số 1, LK2, KĐT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Nhà máy: Lô VII.2, Lô V.11 và Lô V.12, KCN Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Phân phối bởi NUTRICARE PHARMA
    Website: https://www.dinhduongyhoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NutricarePharma
    Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6742

    Gọi điện
    Leanmax Hope là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học
    Leanmax Hope là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học
    Leanmax Hope được chứng minh lâm sàng giúp người bệnh ung thư tăng cân và khối cơ sau 8 tuần
    Leanmax Hope được chứng minh lâm sàng giúp người bệnh ung thư tăng cân và khối cơ sau 8 tuần
  4. Sữa Nutricare Fine là sản phẩm dinh dưỡng y học cho người bệnh ung thư, thuộc thương hiệu Nutricare, là công ty 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học, dinh dưỡng trong điều trị bệnh lý. Sữa Nutricare Fine ưu việt vượt trội với hệ ACTIVE 3 độc quyền là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng chất Fucoidan từ tảo biển và tinh chất nghệ Nano Curcumin giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên, giảm tác hại hóa xạ trị và hỗ trợ điều trị y học.


    Thành phần: Đạm sữa, Đạm đậu nành tinh chế, Đạm Whey, Béo thực vật, Đường, chất xơ hòa tan (FOS/Inulin), Béo mạch trung bình (MCT), dầu cá omega 3 (EPA+DHA), Maltodextrin, Vitamin & khoáng chất, Fucoidan, Curcumin, Lactium, hương vani tổng hợp dùng trong thực phẩm.


    Công dụng:

    • Tăng cường miễn dịch tự nhiên của cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư: Hệ ACTIVE 3 độc quyền: kết hợp Fucoidan từ tảo biển cùng tinh chất nghệ Nano Curcumin giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giảm viêm, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm tác hại của hóa và xạ trị, hỗ trợ điều trị y học.
    • Phục hồi sức khỏe, chống suy mòn: Cao năng lượng, giàu Protein đặc biệt bổ sung đạm quý Arginine, BCCA, kết hợp chất béo mạch trung bình (MCT) hấp thu nhanh giúp phục hồi cân nặng & tái tạo khối cơ, Omega 3 giàu EPA hỗ trợ cải thiện tình trạng suy kiệt, suy dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe.
    • Giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường vận động:
      • Đột phá với Đạm quý Lactium chiết xuất tự nhiên từ sữa, kết hợp bộ đôi Magie – Vitamin B6 được chứng minh khoa học giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon.
      • Bổ sung Canxi & Vitamin D3 cùng Magie, Phospho giúp giảm nguy cơ loãng xương, cải thiện chức năng xương khớp, đảm bảo duy trì và tăng cường vận động người ốm.
    • Hỗ trợ tiêu hóa, ăn ngon miệng: Bổ sung 100% chất xơ hòa tan (FOS/Innulin) và Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, giảm táo bón. Đặc biệt, Nutricare Fine tách đường Lactose giúp giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa có thể gặp phải ở người bệnh có hệ tiêu hóa kém, bất dung nạp với đường Lactose.

    Hướng dẫn sử dụng sữa Nutricare Fine:

    • Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha
    • Cho từ từ 47g Nutricare Fine (5 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 - 50 độ C, khuấy đều được 220ml dung dịch Nutricare Fine.
    • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
    • Dùng 2-3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ/chuyên gia dinh dưỡng.

    Giá bán tham khảo:

    • Sữa bột Nutricare Fine hộp 400g: 270.000 vnđ
    • Sữa bột Nutricare Fine hộp 900g: 570.000 vnđ

    Link mua hàng: https://bit.ly/3DTfE8r


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tòa nhà NUTRICARE, Số 1, Liền kề 2, KDT Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
    • Nhà máy: Lô VII.2, KCN Thuận Thành 3, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 1800 6011 & (024) 668 333 68

    Website: https://nutricare.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giamasuong

    Gọi điện
    Nutricare Fine - Dinh dưỡng y học cho người ung thư
    Nutricare Fine - Dinh dưỡng y học cho người ung thư
    Nutricare Fine - Dinh dưỡng y học cho người ung thư
    Nutricare Fine - Dinh dưỡng y học cho người ung thư
  5. Top 5

    Sữa Peptamen Junio

    Sữa Peptamen Junior có chứa 100% đạm Whey thủy phân bằng enzym giúp quản lý chế độ ăn uống đầy đủ cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi rối loạn tiêu hóa, mất cân bằng dinh dưỡng. Peptamen Junior là sản phẩm dinh dưỡng y học đặc trị cho trẻ em có hội chứng ruột ngắn, sau hậu phẫu, tiêu chảy, trẻ kém tiêu hóa, trẻ kém hấp thụ, viêm ruột, viêm tụy, ung thư... tạo điều kiện hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu ở bệnh nhân bị giảm khả năng hấp thụ, giúp trẻ phục hồi nhanh chóng sau khi mắc các bệnh về tiêu hóa.


    Thành phần:

    • Công thức nguyên tố độc đáo – Peptide wheyyzed whey & MCT.
    • 100% peptide whey thủy phân có thể dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể trẻ.
    • 13.7g Protein trong 100g bột giúp cân bằng dinh dưỡng.
    • 51% nguồn chất béo như triglycerides chuỗi trung bình (MCT) có thể được hấp thụ trực tiếp vào thành mạch ruột.
    • Độ thẩm thấu thấp (370 mOsm/kg nước) có thể làm giảm nguy cơ tiêu chảy thẩm thấu.

    Công dụng:

    • Sản phẩm sữa Peptamen Junior này có ưu điểm vượt trội và thành phần sữa chứa 100% đạm quay thủy phân thành peptides, giúp trẻ cân bằng dinh dưỡng, dễ hấp thu, giảm tình trạng tiêu chảy và phòng ngừa các nguy cơ bị dị ứng đạm sữa bò.
    • Đây là công nghệ độc quyền đến từ Nestle được khoa học chứng minh giúp phòng ngừa nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò. Công thức cân bằng hệ tiêu hóa đường ruột có thể sử dụng như nguồn dinh dưỡng duy nhất hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Cách pha linh hoạt giúp cung cấp năng lượng từ 1 kcal/ml đến 1,5 kcal/ml.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa Peptamen Junior được đánh giá là dòng sản phẩm đặc trị cho trẻ kém hấp thu tốt nhất hiện nay được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sản phẩm mang lại nguồn năng lượng cao, hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất, nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho trẻ.
    • Sữa Peptamen Junior là dòng sản phẩm cao năng lượng nên khi sử dụng cần tuân thủ cách pha chuẩn của nhà sản xuất hoặc của các chuyên gia y tế. Dưới đây là hướng dẫn của nhà sản xuất:

    Sữa có 2 cách pha:

    • Cách pha bình thường: 1 muỗng gạt ứng với 30 ml nước cung cấp 1kcal năng lượng/1ml sữa
    • Cách pha tăng cường: 1 muỗng gạt ứng với 19 ml nước cung cấp 1,5 kcal năng lượng/1 ml sữa
    • Để pha 250ml cần 7 thìa gạt (trong hộp) tương đương 55g với 210ml nước 35 – 40 độ.
    • Để pha 500ml cần 14 thìa gạt tương đương 110g với 425ml nước 35 – 40 độ.
    • Sản phẩm sau khi pha phải được đậy kín và sử dụng trong vòng 6 giờ nếu để ở nhiệt độ phòng và 24 giờ nếu bản quản trong tủ lạnh.
    • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát và sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp.

      Giá tham khảo: 420.000đ

      Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/sua-peptamen-junior-nestle-400g-31491.html

      Sữa Peptamen Junior 400g (trẻ từ 1-10 tuổi)
      Sữa Peptamen Junior 400g (trẻ từ 1-10 tuổi)
      Sữa Peptamen Junior
      Sữa Peptamen Junior
    • Được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất là dòng sản phẩm sữa Forticare của Nutricia nhập khẩu nguyên lon từ Hà Lan. Đây là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới về công thức sữa cao năng lượng dành cho người ung thư ở các giai đoạn.


      Sữa Forticare được thiết kế dạng hộp nhựa pha sẵn đậm đặc với 3 hương vị thơm ngon bổ dưỡng:

      • Sữa Forticare hương đào gừng 125ml.
      • Sữa FortiCare hương Cappuccino 125ml
      • Sữa FortiCare hương Chanh cam 125ml


      Thành phần:

      • Dinh dưỡng cao protein cao với hàm lượng protein 11.3g/125ml protein cung cấp 22.5% tổng năng lượng.
      • Protein cao trong Forticare phù hợp với nhu cầu protein cao ở bệnh nhân ung thư.
      • Công thức Forticare có công thức giàu omega 3 – EPA. EPA là acid béo omega 3 chiết xuất từ dầu cá.


      Công dụng:

      • Sữa Forticare độ đậm đặc cao, cung cấp một lượng lớn năng lượng protein và khoáng chất trong 1 chai 125ml giúp đáp ứng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho người bệnh mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ thức ăn nào khác. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều chất xơ và tất cả các vitamin và khoáng chất phù hợp cho người bệnh điều trị trong thời gian dài và khó tiêu hóa.
      • Sữa Forticare chứa hàm lượng chất béo EPA cao cần thiết để đảm bảo người bệnh giữ được thể trạng theo tiêu chuẩn, tránh tình trạng sụt cân, suy dinh dưỡng thường thấy ở người bệnh ung thư. Sử dụng sữa Forticare điều độ theo chỉ dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và cải thiện tình trạng viêm, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể dẫn đến sụt cân, sụt khốiticare độ đậm đặc cao, cung cấp một lượng lớn năng lượng protein và khoáng chất trong 1 chai 125ml giúp đáp ứng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho người bệnh mà không cần phải bổ sung thêm bất kỳ thức ăn nào khác. Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều chất xơ và tất cả các vitamin và khoáng chất phù hợp cho người bệnh điều trị trong thời gian dài và khó tiêu hóa. lượng cơ bắp.
      • Sữa Forticare được thiết kế dạng nước đóng chai tiện lợi với 3 hương vị thơm ngon dễ uống, người bệnh có thể sử dụng bất kỳ lúc nào khi có cảm giác đói bụng. Ngoài ra đối với người không có khả năng ăn qua đường miệng có thể dùng qua ống xông rất tiện lợi.
      • Sữa Forticare là nguồn dinh dưỡng phù hợp với tất cả các đối tượng cần nguồn năng lượng cao trong ngày. Đặc biệt là các bệnh nhân ung thư thì càng cần bù đắp năng lượng để tránh tình trạng suy giảm trọng lượng cơ thể. Sữa không chỉ có nguồn dinh dưỡng dồi dào mà hương vị rất thơm ngon, dễ uống nên kích thích vị giác cho các bệnh nhân ung thư.
      • Điều đáng chú ý là sữa Forticare có chỉ số đường huyết thấp nên rất tốt cho bệnh nhân ung thư và kể cả các bệnh nhân tiểu đường vẫn có thể dùng tốt. Trong sữa Forticare có giàu các thành phần Protein, Acid béo, Omega – 3, EPA và các dưỡng chất khác. Nên liều lượng tốt nhất cho người bệnh là 125ml cho một bữa. Đây là lượng dừng đã được nghiên cứu dựa trên số liệu thống kê thực tế từ các bệnh nhân ung thư. Do đó, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và đảm bảo sức khỏe thì mỗi ngày nên dùng ba lon sữa Forticare, đặc biệt là các bệnh nhân ung thư thì càng nên duy trì uống đều đặn mỗi ngày.
      • Một vấn đề nữa mà các bệnh nhân ung thư thường mắc phải đó là trình trạng hệ tiêu hóa kém và táo bón. Nhưng nếu dùng sữa Forticare hàng ngày thì cơ thể sẽ được bổ sung 7,8 gram chất sơ mỗi ngày kể cả chất xơ được hòa tan và không được hòa tan có trong sữa. Chính thành phần chất xơ này sẽ giúp ích rất nhiều cho hệ tiêu hóa của người bệnh, cải thiện khả năng tiêu hóa, hấp thụ chất cũng như tránh được tình trạng táo bón thường gặp. Ngoài ra, sữa Forticare còn cung cấp Carotenoid và thành phần các chất chống oxy hóa. Đấy là những chất vô cùng quan trọng cho cơ thể, nhất là các bệnh nhân ung thư đang điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị hay bằng thuốc


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bệnh nhân hoặc thành viên gia đình nên tham khảo ý kiến của chuyên gia đình dưỡng hoặc bác sĩ để điều chỉnh khẩu phần ăn cho bệnh nhân.
      • Việc này giúp bệnh nhân chuẩn bị sức khỏe tốt để vượt qua tất cả các giai đoạn bệnh. Dưới đây là khuyến cáo của nhà sản xuất: Bệnh nhân ung thư dùng tối thiểu 3 chai/ngày. Bệnh nhân chán ăn, ăn không ngon, suy dinh dưỡng, trước sau phẩu thuật,… sử dụng 1 - 3 chai/ngày.


      Giá tham khảo: 350.000đ

      Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-nuoc-cao-nang-luong-forticare-cam-chanh-125ml-loc-4-chai-cho-benh-nhan-ung-thu-p6330683.html


      Sữa Forticare của hãng Nutricia Hà Lan
      Sữa Forticare của hãng Nutricia Hà Lan
      Sữa Forticare - Sữa cho người ung thư
      Sữa Forticare - Sữa cho người ung thư
    • Top 7

      Sữa Peptamen

      Sữa Peptamen là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho những người kém hấp thu, người bệnh mới ốm dậy tiêu hóa kém. Đặc biệt là những bệnh nhân bệnh nặng như ung thư cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Sữa Peptamen là sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Nestles nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm trong nhiểu năm qua. Sản phẩm thiết kế dành cho người từ 10 tuổi trở lên. Không sử dụng cho trẻ dưới 10 tuổi. Sữa Peptamen cung cấp các thành phần dinh dưỡng hợp lý, với những dưỡng chất thiết yếu thích hợp cho người kém hấp thu, có chức năng tiêu hóa kém, đảm bảo chế độ dinh dưỡng hằng ngày cho người bệnh. Sữa có thể được nuôi ăn qua sonde với những bệnh nhân quá nặng, không thể ăn uống bình thường qua đường miệng.


      Thành phần: Đạm Whey thủy phân (21,4%), Maltodextrin (34%), đường Sucrose, Triglyceride chuỗi trung bình (MCT, 12,6%), tinh bột khoai tây…


      Công dụng:

      • Sữa Peptamen chứa nguồn đạm dễ tiêu, dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh: Sữa chứa 100 % thành phần đạm whey có giá trị dinh dưỡng sinh học cao, tiêu hóa và hấp thu nhanh hơn các thành phần đạm khác.Thành phần đạm whye thủy phân thành các peptides phần lớn là chuỗi ngắn và chuỗi trung bình giúp cơ thể cải thiện khả năng tổng hợp protein tốt hơn, thúc đẩy quá trình đồng hóa của cơ thể. Ngoài ra nguồn đạm Whey còn tham gia vào cấu trúc chống oxy hóa và bảo vệ cơ thể trước tác động của các tác nhân gây hại của môi trường.
      • Sữa Peptamen cung cấp nguồn năng lượng lớn, sản sinh nhanh, dễ hấp thu. Sữa Peptamen là dòng sữa cao năng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Được thiết kế dưới dạng năng lượng đặc biệt có thể bổ sung qua đường thông thay thế hoàn toàn bữa ăn cho người bệnh.
      • Sữa Peptamen được bổ sung thành phần Maltodextrin. Đây là loại tinh bột có nguồn năng lượng lớn, sản sinh năng lượng nhanh, giúp người bệnh cải thiện tình trạng kém hấp thu. Điều này sẽ giúp người bệnh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.
      • Sữa Peptamen chứa nguồn chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh: Sữa Peptamen chứa chất béo MCT. Đây là loại chất béo trung tính chuỗi trung bình cung cấp nguồn năng lượng lớn. MCT có đặc tính là hấp thu nhanh chóng và hiệu quả hơn các loại chất béo khác. Ngoài ra MCT còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, hạn chế các tình trạng kém hấp thu ở người bệnh.
      • Sữa Peptamen giúp người bệnh ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa: Sữa Peptamen chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất. trong đó có các vitamin nhóm B như: B1, B2, B5, B6, B12 giúp kích thích vị giác, tăng vị giác nên người bệnh sẽ cảm thấy ngon miệng hơn, giảm tình trạng kém ăn. Ngoài ra các vitamin A, C và vitamin nhóm B còn tham gia quá trình chuyển hóa, thúc đẩy các quá trình chuyển hóa diễn ra nhanh hơn hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người bệnh.
      • Sữa Peptamen không chứa gluten, tốt cho người kém hấp thu: Gluten là chất có rất nhiều trong các loại tinh bột ngũ cốc. Ở nhiều người gluten có thể gây hại cho cho cơ thể.
      • Đặc biệt ở những người kém hấp thu thường có nguy cơ bất duy nạp gluten gây bất lợi cho cơ thể người bệnh. Sữa Peptamen được thiết kế hoàn toàn không chứa thành phần gluten nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo bất kì thành phần gây dị ứng nào có trong sữa.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Rửa sạch tay, dựa vào bảng phía dưới để cân đối lượng sữa cần pha.
      • Bước 2: Sử dụng nước đun sôi để nguội theo định mức trong bảng, rót vào chén hoặc vật chứa sạch.
      • Bước 3: Lấy muỗng, đong theo định mức trong bảng (ví dụ: 7 muỗng - tương đương 55g - pha với 210ml nước).
      • Sử dụng muỗng có sẵn ở trong lon hoặc đong theo gram.
      • Bước 4: Cho ngay bột vào nước, khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
      • Bước 5: Sau khi dùng xong, đặt muỗng về vị trí như ban đầu và đậy kín hộp.


        Giá tham khảo: 440.000đ

        Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/sua-peptamen-400g-15998.html

        Sữa Peptamen
        Sữa Peptamen
        Sữa Peptamen
        Sữa Peptamen
      • Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Cancare là sản phẩm có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư, điều trị và sau phẫu thuật ung thư. CanCare có chứa đầy đủ các loại vitamin A, D, E, K, C, vitamin nhóm B, chất xơ và các nguyên tố vi lượng như Kẽm, Selen cùng dầu hạt hắc mai biển góp phần thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương sau phẫu thuật, làm giảm tỷ lệ nhiễm trùng. Đồng thời, sản phẩm giúp hỗ trợ điều hòa miễn dịch, tăng sức đề kháng cho người bệnh, từ đó hạn chế khả năng phát triển và di căn của tế bào ung thư.


        Thành phần: WPC (Whey protein cô đặc), Peptide protein đậu nành, Bột sữa gầy, Dầu dừa, DHA, Dầu hạt hắc mai biển, FOS, Inulin, Nucleotides, L-arginine, Vitamin (Natri L- Ascorbate, dl-a-Tocopherol Acetate, Niacinamide, Canxi. D-Pantothenate, Cyanocobalamin, D-Biotin, Folic Acid, Retinol Palmitate, Thiamine Hydrochloride, Pyridoxine Hydrochloride, Riboflavin, Phytonadione, Cholecalciferol, B-Carotene, Khoáng chất (Kali Chloride, Tricalci phosphat. Canxi Cacbonat, Magie Chloride, Natri Chloride, Kali Citrate, Sắt (II) Sulphate, Mangan Sulphate, kẽm Sunphat, đồng Sulphate, Natri Selenite, Kali iodide, Chromium Picolinate, Molybdenum (dưới dang molybdenum amino acid chelate (bột gạo), bột hương cam tự nhiên.


        Công dụng:

        • Công thức giàu năng lượng với tổ hợp “protein nhanh” tỷ lệ vàng 75% Whey Protein và 25% Arginine cùng các vitamin và khoáng chất giúp điều hòa trao đổi chất, đem lại cảm nhận nhanh và rõ ràng sau khi uống, tăng cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa suy kiệt cơ thể, bù đắp năng lượng bị tiêu hao quá mức do khối u gây ra.
        • Tổ hợp với dầu hạt hắc mai biển và Lactoferrin giúp tăng miễn dịch, chống nhiễm trùng, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương, rút ngắn thời gian nằm viện sau phẫu thuật.
        • Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm táo bón, tăng hấp thu, đặc biệt chứa tổ hợp magie-vitamin B6 giúp bệnh nhân ung thư giảm căng thẳng, mệt mỏi và ngủ ngon hơn trong quá trình điều trị bệnh.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước uống.
        • Khuấy đều cho đến khi tan hết bột và sử dụng ngày.
        • Nếu sữa đã pha chưa uống ngay, hãy để trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.
        • Bỏ phần sữa đã pha khi chưa sử dụng hết.


        Giá tham khảo: 980.000đ

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Hoàng-Gia-Úc-Dành-Cho-Người-Ung-Thư-ROYAL-AUSNZ-Sữa-Dinh-Dưỡng-Chuyên-Biệt-Hộp-480g-i.419385393.14793612909?


        Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Cancare cho người ung thư
        Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Cancare cho người ung thư
        Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Cancare
        Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Cancare
      • Top 9

        Sữa Fortimel

        Sữa Fortimel là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời có hàm lượng đạm cao, khoáng chất, vi chất cũng như các Vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó mà bổ trợ sưc khỏe cho các đối tượng bệnh nhân ung thư nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


        Thành phần:

        • Năng lượng.
        • Chất đạm (Protein)
        • Tinh bột (Carbohydrate)
        • Chất béo (Fat)
        • Chất xơ (tốt cho hệ tiêu hoá)
        • Vitamin và khoáng chất.
        • Choline (tốt cho hệ thần kinh và tim mạch)


        Công dụng:

        • Sữa bột Fortimel giúp cung cấp năng lượng cao nên hỗ trợ rất tốt cho việc bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng ở các bệnh nhân. Theo chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ mỗi ngày bệnh nhân nên bổ sung khoảng 600ml mỗi ngày sẽ cung cấp Kcal để có thể hoạt động hàng ngày. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được tình trạng mất sức, suy yếu trong qua trình điều trị.
        • Hàm lượng Protein trong sữa Fortimel cao hơn 35% so với các sữa thông thường khác là nguyên liệu chủ yếu giúp cơ thể được bổ sung đạm tốt hơn. Bởi cơ thể bị bệnh nên việc ăn uống các thực phẩm thông thường không đủ để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Nhưng chỉ với 200 ml sữa Fortimel cho mỗi bữa sẽ giúp bù đắp lượng Protein bị thiếu hụt. Thông qua đó cơ thể có đủ dưỡng chất để cung cấp cho quá trình trao đổi chất cũng như chuyển hóa năng lượng cần thiết.
        • Thành phần đường Carbohydrate trong sữa là nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó làm tăng giá trị dinh dưỡng của những chất khác có trong sữa cũng như có tác dụng kích thích vị giác của người uống. Điều thú vị là sữa Fortimel có thể dùng với cả những đối tượng bị dị ứng lactose nguyên chất. Nhờ vậy mà những bệnh nhân cần bổ sung dinh dưỡng để phục hồi cơ thể vẫn có thể yên tâm khi dùng sữa Fortimel.
        • Hàm lượng chất béo FAT ở trong sữa là những chất béo vô cùng cần thiết cho cơ thể được bộ y tế khuyến khích dùng. Nhất là hai loại axit béo Linoleic và Axit Alpha Linoleic có trong sữa. Chúng có công dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể.
        • Một trong những điều đáng lo nhất mà nhiều người bệnh đều mắc phải đó là vấn đề về đường ruột và táo bón. Nhưng nếu người bệnh được dùng sữa Fortimel đều đặn mỗi ngày thì cơ thể sẽ được cung cấp đủ lượng chất xơ cần thiết. Nhờ vậy mà vấn đề của hệ tiêu hóa cũng được giải quyết. Hệ thống ruột được hoạt động tốt hơn và chấm dứt tình trạng táo bón kéo dài.
        • Để cơ thể mau chóng khỏe lại và các cơ quan hoạt động bình thường thì vai trò của các vi chất, khoáng chất và vitamin là vô cùng quan trọng. Khi người bệnh dùng sữa Fortimel đều đặn vào mỗi bữa ăn thì cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ vitamin, canxi, sắt, magie,… Đó đều là những yếu tố quan trọng sẽ giúp cơ thể những người bệnh, suy nhược có đủ nguyên liệu để bộ máy cơ thể hoạt động tốt lên mỗi ngày.
        • Và một thành phần dồi dào nữa có trong sữa Fortimel là Choline. Đây là dưỡng chất vô cùng quan trọng mà bất cứ một cơ thể nào cũng không thể thiếu nếu muốn tồn tại. Nhưng khi cơ thể không khỏe thì khả năng tổng hợp Choline trở nên kém hơn rất nhiều. Do đó, khi cơ thể bị bệnh, suy yếu,… thì cần được bổ sung Choline nhiều hơn. Bởi vì Choline là một hợp chất giúp tăng cường khả năng hấp thụ chất và là môi trường hòa tan các vitamin quan trọng cho cơ thể để có thể đi vào máu đến được các tế bào. Không những thế mà Choline là một chất giúp kích thích sinh trưởng nhằm tạo lệnh để cơ thể sản sinh tế bào mới bù vào những tế bào già cỗi, tổn thương hoặc chết. Đồng thời cũng hỗ trợ giải độc tế bào đặc biệt là tế bào não thì Choline có bổ trợ rất nhiều.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Pha với nước uống, mỗi lần 200ml, ngày 2 – 3 lần tùy theo nhu cầu dinh dưỡng từng người.
        • Để pha 200ml Fortimel cung cấp 200kcal và 10g đạm: cho 8 muỗi bột gạt phẳng với 50ml nước quấy đều, sau đó cho thêm nước để được dung dịch 200ml rồi sử dụng.


            Giá tham khảo: 350.000đ

            Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-fortimel-powder-cho-nguoi-gia-nguoi-sau-mo-p7958232.html?

            Sữa Fortimel Powder 335g
            Sữa Fortimel Powder 335g
            Sữa Fortimel Powder
            Sữa Fortimel Powder



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy