Sunnies Studios

Shop thời trang kính mắt Sunnies Studios đã quá quen thuộc với giới trẻ và người nổi tiếng. Lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng của Los Angeles, Sunnies mang đến thời trang tuyệt đỉnh, phóng khoáng và cực kỳ sành điệu. Với gọng pilot phá cách, thiết kế skinny hiện đại, oval kinh điển của thập niên 90s, cửa hàng mang đến sự mới mẻ với những thiết kế đơn giản. Sunnies Studios được thành lập năm 2013 hướng đến mục tiêu duy nhất là mang đến sản phẩm với 100% cam kết về phong cách thời trang, chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Sunnies Studios đã phủ sóng Philippines với 89 cửa hàng.


Nổi tiếng với thiết kế đơn giản, cá tính, cộng với vẻ cực kỳ phóng khoáng của Los Angeles, Sunnies Studios mang đến một phong cách thẩm mỹ rất dễ nhìn, dễ phối trộn nhanh chóng chiếm được niềm tin của giới trẻ trên toàn thế giới. Cửa hàng luôn cung cấp những sản phẩm thời thượng và tiện lợi dành cho giới trẻ với phong cách đa dạng: The Ando – Phong cách pilot với thiết kế skinny hiện đại; The Maggie – Với thiết kế oval kinh điển của thập niên 90; The Winona với phong cách đặc trưng của kính tròn; The Kaia – đại diện cho phong cách cat eye vốn là loại kính bán chạy bậc nhất.


Sunnies Studios có hơn 270 dòng kính và tăng lên nhiều mẫu theo quý trong năm, đảm bảo sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cùng thiết kế xu hướng nhất cho tất cả mọi người. Hãy đến với Sunnies Studios sẽ không làm bạn thất vọng từ những điều nhỏ nhất, cửa hàng trên ứng dụng Shopee sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn những mẫu kính đẹp nhất.


Shopee Mall: https://shopee.vn/sunniesstudiosvn

Sunnies Studio
Sunnies Studio
Sunnies Studio
Sunnies Studio

Top 10 Shop cửa hàng bán mắt kính chất lượng nhất trên Shopee

  1. top 1 Kính mắt Lily
  2. top 2 Kính mắt Thiên Hà
  3. top 3 Kính mắt Anna Original
  4. top 4 Mắt kính Shady
  5. top 5 Sunnies Studios
  6. top 6 Kính mắt Farello
  7. top 7 Kính mắt Braby
  8. top 8 Lovito Official Store
  9. top 9 Huno Eyewear
  10. top 10 Kính mắt Latio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy