Din Tai Fung, Đài Bắc

Nhắc đến những nhà hàng nổi tiếng ở Đài Bắc không thể không kể đến chuỗi nhà hàng Din Tai Fung. Không chỉ nổi tiếng ở Đài Loan, Din Tai Fung còn được biết đến ở rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới như Singapore, Malaysia, Hồng Kong,... nhờ món bánh há cảo, đặc biệt là Tiểu Lung bao (Xiao Long Bao). Năm 1993, tờ New York Times bình chọn Din Tai Fung là một trong 10 nhà hàng hàng đầu thế giới.


Nhà hàng nổi bật với sắc đỏ và lối kiến trúc đậm nét Trung Hoa. Điểm thú vị tại Din Tai Fung là các bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn từng công đoạn chế biến dimsum thông qua một lớp kính mỏng của phòng bếp. Mình như bị mê hoặc bởi các đầu bếp tay thoăn thoắt nhồi bột, cán mỏng, làm nhân, tỉ mỉ tạo hình cho từng chiếc bánh hấp nhỏ xíu. Tại đây, đầu bếp như các nghệ nhân tập trung cao độ, chuyên nghiệp và cẩn trọng để cho ra những sản phẩm thơm ngon và đẹp mắt nhất.


Tiểu Lung Bao (Soup Dumplings), một món ăn mà bất kì ai đến Din Tai Fung đều không quên nán lại để thưởng thức chính là món bánh bao đựng trong lồng tre nhỏ, gói trọn trong lớp vỏ bánh là nhân và nước súp. Bởi nước súp và nhân vẫn nóng hổi nên khi ăn, bạn hãy cẩn thận để không bị bỏng miệng. Chiếc bánh bao nhỏ này ôm trọn viên nhân tôm thịt bên trong cùng nước súp ngọt ngào, bạn dùng đũa gắp một chiếc bánh để lên thìa, lấy đũa chọc nhẹ vào lớp vỏ bánh, súp nóng bên trong sẽ chảy ra. Thử gắp chút gừng thái chỉ để lên bánh cùng chút ớt chưng cay và đưa cả thìa bánh vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm dai của vỏ bánh, vị ngọt của nước súp hòa quyện cùng nhân tôm thịt nóng hổi.


Giá tiền: Trung bình một món khoảng 10 USD

Địa chỉ: Tầng 1 của tòa tháp 101 tầng nổi tiếng: tháp Taipei 101

Nhà hàng Din Tai Fung
Nhà hàng Din Tai Fung
Món Tiểu Lung Bao
Món Tiểu Lung Bao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy