Top 17 Địa điểm thu hút khách du lịch quốc tế nhiều nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Viet Anh 3862 1 Báo lỗi

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai thành phố lớn nhất tại Việt Nam, tại đây có nhiều địa điểm nổi tiếng, là niềm tự hào và cũng góp phần lớn tạo nên vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tượng đài Hồ Chí Minh

    Nằm trên đường Nguyễn Huệ (thuộc Quận 1), tượng đài Hồ Chí Minh chính thức được khánh thành vào ngày kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (17-5- 2015). Tượng đài được làm từ hợp kim đồng, chiều cao khoảng 7,2m (thân tượng cao 4,5m cùng bệ cao 2,7m). Tượng đài Hồ Chí Minh khắc họa chân thực thần thái Bác vô cùng giản dị, trìu mến và gần gũi với nhân dân, toát lên vẻ đẹp tinh thần, nhân cách cao cả cũng như tầm vóc của một vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Đây là một tuyệt tác điêu khắc của Điêu khắc gia Lâm Quang Nới. Tổng kinh phí để làm tượng đài rơi vào khoảng 7 tỉ VNĐ.


    Đến với tượng đài Hồ Chí Minh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng đài, đồng thời được biết đến và tìm hiểu sâu sắc hơn về vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam – một danh nhân văn hóa thế giới.


    Địa chỉ: 110 Đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố mang tên Bác
    Tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh tại thành phố mang tên Bác
    Tượng đài Hồ Chí Minh
    Tượng đài Hồ Chí Minh

  2. Top 2

    Bến Bạch Đằng

    Chắc hẳn người dân Việt Nam không còn xa lạ gì với cái tên “Bến Bạch Đằng”, nơi đây đã trải qua biết bao tháng năm thăng trầm của lịch sử và gắn liền với đời sống của bao thế hệ tuổi trẻ Sài Gòn. Bến Bạch Đằng, trước đây còn có một cái tên gọi khác là "Bến cảng Nhà Rồng"- chính là nơi một người thanh niên trẻ ra đi tìm đường cứu nước, Nguyễn Tất Thành. Đến nay, địa danh này đã trở thành một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và thu hút khách nước ngoài bởi chiều sâu lịch sử của nó.


    Đến với Bến Bạch Đằng, du khách sẽ được đắm chìm trong sự yên bình, thanh tịnh của dòng sông trên con thuyền đang trôi lững lờ, nhẹ nhàng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho khách quốc tế nếu muốn thưởng thức khía cạnh dịu dàng, êm ái của thành phố tấp nập Hồ Chí Minh.


    Địa chỉ: 27 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Bến Bạch Đằng về đêm
    Bến Bạch Đằng về đêm
    Bến Bạch Đằng
    Bến Bạch Đằng
  3. Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh hay còn gọi là nhà hát Lớn nằm tại số 7 đường Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1. Là một trong những công trình lâu đời được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu đầy hoa mỹ, thời kỳ Đệ tam Cộng hòa của Pháp hồi đầu thế kỷ XX.


    Du khách sẽ được thưởng thức và đắm chìm trong một không gian cổ kính, những nét kiến trúc truyền thống xa xưa ở ngay trong lòng một thành phố hiện đại, tấp nập khi đến nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, bên trong nhà hát được thiết kế tân tiến với đầy đủ thiết bị cho âm thanh và ánh sáng. Ngoài tầng trệt ra còn có thêm 2 tầng lầu với sức chứa lên tới 1800 chỗ ngồi, chắc chắn sẽ khiến du khách phải choáng ngợp không thôi.


    Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Kiến trúc cổ kính của nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
    Kiến trúc cổ kính của nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
    Không gian bên trong nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
    Không gian bên trong nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
  4. Tọa lạc tại Quận 1, bưu điện trung tâm Sài Gòn là một tòa nhà được người Pháp xây dựng nên vào những năm 1886 – 1891 theo sự thiết kế của vị kiến trúc sư có tên là Villedieu cùng với phụ tá của ông là Foulhoux. Đây là công trình kiến trúc mang theo phong cách thiết kế của người châu Âu lại vừa có những nét trang trí của châu Á, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa khác nhau.


    Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng. Nếu như đến Hồ Chí Minh mà không tham quan bưu điện trung tâm sẽ là một thiếu sót rất lớn. Gây ấn tượng với màu vàng nổi rực rỡ trong nắng chiều và những hàng cửa sổ uốn cong, ở chính giữa là chiếc đồng hồ cùng những họa tiết trang trí nhẹ nhàng. Bên trong nổi bật với lối đi màu đỏ của cờ đỏ sao vàng và cách thiết kế nhìn như những thùng rượu khổng lồ,… tất cả thu hút du khách ngay từ lần đầu đặt chân tới.


    Địa chỉ: 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
  5. Top 5

    Nhà thờ Đức Bà

    Nhà thờ Đức Bà hay còn có tên gọi khác là Vương cung Thánh đường Chánh tòa Đức Bà Sài Gòn được khởi công xây dựng vào 7/10/1877. Phong cách kiến trúc của nhà thờ được xây dựng theo chiều hướng kết hợp giữa phong cách Gothic và Roman, là một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Sài Gòn, điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, nét đặc trưng của du lịch Việt Nam.


    Nhà thờ Đức Bà được thiết kế rất đặc biệt, không có vòng rào hoặc bờ tường bao quanh như các nhà thờ quanh vùng Sài Gòn - Gia Định lúc ấy và bây giờ. Nhà thờ có hai tháp chuông với sáu chuông gồm sáu âm, treo trên hai tháp chuông. Bộ chuông này được chế tạo tại Pháp và mang qua Sài Gòn năm 1879. Từ ngoài nhìn vào, trên tháp bên phải treo 4 quả chuông (sol, đô, rê, mi); tháp bên trái treo 2 chuông (la, si). Trên mặt mỗi quả chuông đều có các họa tiết rất tinh xảo.


    Ngoài ra, mặt trước thánh đường là một công viên (Công trường Công xã Paris) với bốn con đường giao nhau tạo thành hình thánh giá, gần đó là Bưu điện Sài Gòn. Trung tâm của công viên là bức tượng Đức Mẹ Hòa bình (hay Nữ vương Hòa bình). Tượng do nhà điêu khắc G. Ciocchetti thực hiện năm 1959. Nhà thờ Đức Bà không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch chiêm ngưỡng nơi này.


    Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
  6. Top 6

    Dinh Độc Lập

    Trước đây, dinh Độc Lập có một tên gọi khác, đó là dinh Norodo. Ngày nay, tên gọi của dinh đã được thay đổi là hội trường Thống Nhất hoặc dinh Thống Nhất. Đây là một công trình rộng lớn nằm tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh với diện tích rơi vào khoảng 22 ha. Dinh Độc Lập đã được xếp hạng là một di tích quốc gia đặc biệt. Chính bởi lịch sử vẻ vang tại đây mà ngày nay, bất cứ du khách quốc tế nào đến với Hồ Chí Minh cũng muốn đến đây để chiêm ngưỡng và để hiểu hơn về sự kiện lịch sử vang dội của Dinh Độc Lập.


    Tọa lạc tại số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Dinh Độc Lập là công trình kiến trúc đi vào lịch sử của dân tộc. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đây là nơi làm việc của bộ máy chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Sau khi giải phóng, nơi đây được xếp vào danh sách di tích đặc biệt cấp quốc gia.


    Công trình này được thiết kế theo phong thủy và kiến trúc của Phương Đông nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tham quan nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những vật phẩm từ chế độ cũ cùng nhiều chứng tích ghi dấu thời khắc độc lập ngày 30-4-1975.


    Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
  7. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh nằm tại Quận 3, là một bảo tàng chuyên về việc nghiên cứu, sưu tầm, lưu trữ, bảo quản và trưng bày các hình ảnh, tư liệu, các hiện vật còn sót lại về tội ác cũng như hậu quả mà chiến tranh đã gây ra đối với đất nước cũng như người dân Việt Nam. Đến đây, du khách quốc tế sẽ được tham quan, tìm hiểu về quá trình lịch sử đấu tranh giành lại độc lập gian khó của Việt Nam, có cơ hội được chiêm ngưỡng hơn 20.000 các hiện vật, phim ảnh và tài liệu về thời kỳ chiến tranh. Trong đó hơn 1.500 tài liệu, hiện vật, phim ảnh đã được đưa vào giới thiệu ở 8 chuyên đề trưng bày thường xuyên.


    Trong 35 năm hoạt động, Bảo tàng đã đón tiếp trên 15 triệu lượt khách tham quan trong và ngoài nước. Hiện nay với khoảng 500.000 lượt khách tham quan mỗi năm, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là một trong những địa chỉ văn hóa du lịch có sức thu hút cao, được sự tín nhiệm của công chúng trong và ngoài nước.


    Địa chỉ: 28 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
  8. Chợ Bến Thành là một ngôi chợ tọa lạc tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ được khởi công xây dựng từ năm 1912 đến cuối tháng 3 năm 1914 thì hoàn tất. Trong nhiều trường hợp, hình ảnh đồng hồ ở cửa nam của ngôi chợ này được xem là biểu tượng không chính thức của Thành phố Hồ Chí Minh. Đa phần, các du khách quốc tế đều lựa chọn đến tham quan và mua sắm quà lưu niệm tại nơi đây. Hơn nữa, Chợ Bến Thành vào buổi đêm thường rất đông đúc khách tham quan và mua sắm, chủ yếu hoạt động tập trung trên hai con đường Phan Bội Châu và Phan Chu Trinh bên hông chợ chính.


    Bên trong chợ bày bán đủ các mặt hàng truyền thống, hiện đại có thể làm quà cho gia đình, bạn bè. Chợ Bến Thành cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn Việt Nam truyền thống. Dừng chân bên những gian hàng ăn với các món đặc sản địa phương như cá chiên xù hay nhấm nháp vài ly trà đá giải khát. Một lưu ý là khi mua sắm ở đây, các bạn nên mặc để có được giá hời nhất.


    Địa chỉ: Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Cửa nam chợ Bến Thành
    Cửa nam chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
  9. Top 9

    Chợ Bình Tây

    Với không gian sầm uất, sống động, chợ Bình Tây (Quận 5) hay còn gọi là chợ Lớn Mới có diện tích trên 17.000m2 là nơi thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế như chợ Bến Thành. Chợ được thiết kế theo một phong cách kiến trúc cổ của Á Đông, đến hiện nay, chợ đã có tổng cộng trên 2300 quầy, cửa hàng kinh doanh các loại với khoảng hơn 30 nhóm các ngành hàng khác nhau. Chợ Bình Tây rất thu hút khách du lịch trong và cả ngoài nước.


    Với hơn 30 mặt hàng khác nhau, cùng diện tích rộng rãi nên chợ Bình Tây thu hút khoảng 120.000 lượt khách mỗi năm. Có những vị khách đến mua sắm nhưng cũng có không ít người đến đây để tham quan, chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đồ sộ này. Khu ẩm thực tại chợ Bình Tây cũng rất đa dạng, dù diện tích không quá lớn nhưng có nhiều món ăn để bạn lựa chọn như: hủ tíu, bánh canh, bún bò, bún mắm, cơm tấm, bánh giò, bánh bèo,… cùng nhiều loại nước giải khát gồm nước mía, nước sâm, nước cam, các loại chè,…


    Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
    Chợ Bình Tây
  10. Top 10

    Địa đạo Củ Chi

    Địa đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về hướng tây-bắc. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất. Hệ thống địa đạo dài khoảng 250 km và có các hệ thống thông hơi tại vị trí các bụi cây.


    Địa đạo Củ Chi được xây dựng trên vùng đất được mệnh danh là "đất thép", nằm ở điểm cuối Đường mòn Hồ Chí Minh. Trong Chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đã sử dụng hệ thống địa đạo này để tấn công vào Sài Gòn. Ngày nay, Địa đạo Củ Chi còn khoảng 120 km được bảo vệ và đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn cho du khách đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh


    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mô hình bản đồ Địa đạo Củ Chi
    Mô hình bản đồ Địa đạo Củ Chi
    Hình ảnh bên trong Địa đạo Củ Chi
    Hình ảnh bên trong Địa đạo Củ Chi
  11. Top 11

    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

    Đây là một khu đô thị lớn nằm trong Quận 7 của thành phố. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được thiết kế và xây dựng với những dãy biệt thự lớn trải dài cùng với con đường rợp bóng cây thanh bình, xanh mát… Nơi đây được rất nhiều du khách nước ngoài đánh giá như là một Singapore thu nhỏ ở ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.


    Thử một chiều cuối tuần nào đó dạo bước trong Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ thấy được thế nào là một khu đô thị dành cho tất cả. Người già tập dưỡng sinh trong công viên, trẻ em vui chơi trên đồi cỏ, từng đôi nam thanh nữ tú sánh bước bên Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, nhiều gia đình đưa nhau vào Crescent Mall mua sắm, ăn uống, xem phim… Không chỉ dừng lại ở cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội, Phú Mỹ Hưng còn thể hiện sự “phóng khoáng” với tất cả mọi người qua những chương trình, sự kiện do mình tổ chức.


    Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
  12. Sky Deck là đài quan sát tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco cao tới 180m. Trên Sky Deck có tới 6 ống nhòm tầm xa với khả năng quay lên xuống góc 50 độ cùng khả năng quay ngang 360 độ giúp du khách có thể ngắm nhìn mọi khung cảnh từ đằng xa mà không cần phải đi đâu. Giá vé cho 1 lần vào tham quan ở nơi này là 200.000 VNĐ/người.


    Với độ cao 178m, đài quan sát Saigon Skydeck là một nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh vừa giản dị đơn sơ nhưng cũng dần mang hơi thở hiện đại với những đường nét uốn lượn của sông Sài Gòn bao quanh nó và rất nhiều cảnh đẹp khác. Nếu đến đây vào ban đêm, bạn sẽ nhìn thấy được một Sài Gòn rực rỡ hoa lệ với dòng xe cộ như những con thoi hối hả ngược xuôi hay những ánh đèn hư ảo từ các tòa cao ốc và công trình lấp lánh, tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và kỳ diệu.


    Địa chỉ: 36 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Saigon Skydeck
    Saigon Skydeck
    Saigon Skydeck
    Saigon Skydeck
  13. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là cái tên không thể thiếu trong những địa điểm tham quan Sài Gòn. Được xây dựng vào tháng 4 năm 2015, có chiều dài 670m và chiều rộng 64m. Tạo lạc ngay trung tâm Sài Gòn, phố đi bộ nổi bật với nền đá granite, hai đài phun nước lớn, nhiều cây xanh và hệ thống điều khiển âm thanh, ánh sáng hiện đại.


    Dành một buổi tối để đi khám phá phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ giúp bạn cảm nhận và trải nghiệm thấy không khí sôi động về đêm của Sài Gòn. Bên cạnh việc đi bộ thưởng thức cảnh đẹp và không khí, bạn có thể tự một số món ăn đặc sản của Sài Gòn được bán được về hè với cà phê, bánh mì, chè, bánh tráng trộn,… Hơn nữa vào cuối tuần còn hay có các chương trình giao lưu âm nhạc của các bạn trẻ rất thú vị. Con phố này cũng là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối và là nơi yêu thích của những thánh sống ảo nữa đấy!


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  14. Nếu là người có niềm đam mê với văn hóa – lịch sử thì hẳn sẽ không thể bỏ qua được địa danh bảo tàng lịch sử Việt Nam. Thực chất tiền thân của nó là viện Bảo tàng Blanchard de la Brosse, được xây vào năm 1929. Công trình mang những lối kiến trúc Đông Dương cổ điển kết hợp với những nét kiến trúc đặc trưng của Việt Nam tạo nên một thiết kế đặc sắc.


    Nơi sẽ cho bạn được tìm hiểu, chiêm ngưỡng về hàng chục ngàn hiện vật có giá trị. Chưa hết, bảo tàng còn gìn giữ hơn 25.000 sách báo và tài liệu quý về lĩnh vực nghiên cứu khảo cổ học, sử học,… và một các ướp còn nguyên vẹn, kích thích sự tò mò của nhiều người.


    Hiện nay, Bảo tàng Lịch sử đã và đang nỗ lực cung cấp cho du khách nhiều hơn những trải nghiệm văn hóa giải trí và thông tin. Các bộ sưu tập lớn của Bảo tàng sẽ được trình bày trong các màn hình chạm tại các phòng trưng bày cố định và trình chiếu trong phòng media của Bảo tàng. Các cuộc trưng bày chuyên đề đặc biệt và các chương trình giáo dục thú vị cho trẻ em sẽ được xây dựng và làm mới. Ngoài ra, Bảo tàng đã và đang tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, trưng bày và dịch vụ tốt hơn, để phục vụ cho nhu cầu thưởng lãm, học tập và giải trí của du khách.


    Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
    Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
    Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
    Bảo tàng Lịch sử Việt Nam
  15. Top 15

    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ

    Ghé thăm Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm với rất nhiều hiện vật, hình ảnh, tư liệu gắn liền với bóng dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tiền thân của địa điểm du lịch Sài Gòn này là Nhà truyền thống phụ nữ Nam Bộ - công trình được xây dựng với ý nghĩa giáo dục lòng yêu nước cũng như giữ gìn những truyền thống văn hóa tốt đẹp của người phụ nữ.


    Hiện bảo tàng đan quản lý một thư viện gần 10.000 đầu sách, 1 khu trừng bày có diện tích 3.162 m2 với 3 tầng và 8 phòng giới thiệu hiện vật, hình ảnh và tài liệu về các chủ đề: phong trào phụ nữ, truyền thống phụ nữ, Tưởng niệm Hồ Chí Minh, trang phục – trang sức của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống gi đình, trang phục lễ hội truyền thống của phụ nữ các dân tộc miền Nam,… rất nhiều thứ cho bạn tham quan và học hỏi.

    Địa chỉ: 202 Đường Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
  16. Cầu Ánh Sao là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối rất nổi tiếng. Cầu nối giữa Hồ Bán Nguyệt và kênh Đào ở khu dô thị Phú Mỹ Hưng. Đây được mệnh danh là cây cầu đẹp nhất dành cho người đi bộ ở Sài Gòn.


    Cầu được thiết kế có hệ thống phun nước là đèn led 7 màu ở hai bên cầu, tạo cho du khách cảm giác như đang bước trên dải ngân hà vậy. Không những thế, hai bên đầu cầu còn có quảng trường rộng lớn, được thiết kế mô phỏng theo cung trăng và mặt trời. Cầu Anh Sao là địa điểm tham quan Sài Gòn rất được yêu thích, nhất là đối với du khách trẻ.


    Bên cạnh đó, xung quanh cầu Ánh Sao tập trung rất nhiều xe đẩy ăn uống. Bạn có thể mua vừa nhâm nhi vừa ngắm trăng thanh gió mát và ngồi chia sẻ những câu chuyện với nhau. Phía bên dưới cầu còn cho thuê xe điện và thú điện cũng thích hợp cho các bé vui chơi lắm nha!


    Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
    Cầu Ánh Sao
  17. Top 17

    Landmark 81

    Được đưa vò “trình làng” hồi năm 2018 và đến nay Landmark 81 vẫn là một địa điểm du lịch Sài Gòn hot hit. Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời thuộc tổ hợp vui chơi – mua sắm Vinhomes Central Park, nó từng được biết đến với cái tên tòa nhà cao nhất Việt Nam. Đồng thời đây là một trong những địa điểm check-in view đẹp được giới trẻ đua nhau chụp choẹt.


    Landmark 81 được xem là một địa điểm du lịch Sài Gòn lý tưởng. Tại đây, bạn có thể thoải mái vui chơi với đa dạng các dịch vụ tiện ích, nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi. Trong tòa nhà này có trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 giúp cho bạn thoải mái mua sắm với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

    Bên cạnh đó, rất nhiều những dịch vụ vui chơi giải trí mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời như: Rạp chiếu phim CGV, sân băng Vincom Ice Rink… Tại địa điểm du lịch Sài Gòn này, bạn còn có thể ghé qua 30 nhà hàng với hàng nghìn món ăn hấp dẫn từ 5 châu lục.


    Địa chỉ: 720A Đường Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy