Tattoo - Artist Hà Lê

Tattoo Studio và Artist Hà Lê không phải quá xa lạ đối với những người đã từng có tattoo hoặc đam mê loại hình này tại Nam Định. Không gian làm việc của Tattoo Studio được chỉnh chu và rất thoải mái, khi chọn nơi này để xăm lên người những hình xăm theo mong muốn bạn sẽ hài lòng với tay nghề cũng như thái độ của những người thợ tại đây.

Nếu bạn còn chưa quyết định được hình xăm của mình sẽ ra sao, các nhân viên tại 03.Tattoo Studio sẽ tư vấn cho bạn những mẫu phù hợp với màu sắc cá tính của bạn. Những lời tư vấn của nhân viên tại đây có thể sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng về hình xăm độc đáo và thích hợp với bạn. Đã có nhiều người chọn nơi này để xăm và đánh giá cao chất lượng của Tattoo Studio, thế nên nếu còn hoang mang thì bạn hãy đừng ngại ngần nữa nhé, chọn Tattoo Studio để có được những hình xăm mini thật đẹp.


Chủ của Tattoo là một cô gái cá tính và có bàn tay khéo léo lắm, lại đi kim rất mượt, hình không bị vỡ hay gì cả, khi được xăm chỉ thấy hơi nhói như kiến cắn thôi. Hình lên sắc nét rất đẹp, mềm mại uốn lượn bàn tay ma thuật của cô ấy sẽ mang lại cho bạn những tuyệt tác nghệ thuật thực thụ trên cơ thể.

Mực xăm của tiệm cũng là loại tốt nhất nên khách hàng có thể an tâm, màu lên da chuẩn như mong muốn và có độ bền lâu, hình vẫn sẽ sắc mực vẫn tươi tắn sau một thời gian dài. Với sự chuyên nghiệp của những người thợ tại địa chỉ này thì dù hình xăm có kích cỡ nhỏ cũng có thể làm một cách thật tinh tế. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu xăm hình mini cho nữ thì rất thích hợp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 40 Minh Khai, TP. Nam Định

Hotline: 0944 038 762

Facebook: https://www.facebook.com/G.Shim

    03.Tattoo - Artist Hà Lê
    03.Tattoo - Artist Hà Lê
    03.Tattoo - Artist Hà Lê
    03.Tattoo - Artist Hà Lê

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy