Cáo Tattoo - Artist Cáo Già (Đinh Anh Tuấn)

Nếu là độc giả thường xuyên của Toplist bạn sẽ chẳng khó nhận ra những địa chỉ xăm hình chất lượng được Toplist giới thiệu nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng cũng như cá tính trong tạo hình rất độc đáo và Cáo Tattoo cũng là một địa chỉ như thế. Chỉ cần nghe tên thôi là bạn cũng hiểu được studio "chất" thế nào rồi nhỉ.


Cáo Tattoo là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật, là cửa hàng Tattoo chuyên nghiệp, được mọi người biết đến nhiều hiện nay tại Nam Định. Đến với Cáo Tattoo, bạn sẽ được mãn nhãn với đa dạng các dịch vụ ở đây như: xăm hoa văn, xăm cá chép, xăm 3D, xăm lông vũ, xăm sửa hình lỗi,... thực hiện trực tiếp bởi Art Cáo Già một trong những thợ xăm tốt nhất trong giới xăm tại địa phương.


Ngoài ra, Cáo Tattoo cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng bởi tay nghề của thợ xăm hình được đào tạo lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và luôn gắn bó với nghề bằng niềm say mê, sự sáng tạo học hỏi thực sự và nghiêm túc. Bên cạnh đó, Cáo Tattoo còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề và luôn tìm kiếm, nhận đào tạo học viên.

Đến với Cáo Tattoo, bạn cũng sẽ được hưởng những trang bị hiện đại nhất, catalogue, màu mực được nhập toàn bộ từ nước ngoài. Vì vậy, Cáo Tattoo cam kết sẽ đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ đảm bảo an toàn nhất, sạch sẽ nhất,...Nếu bạn đã biết về Cáo Tattoo, yêu thích nó và có ý định xăm Tattoo mà còn đang phân vân, chần chừ chưa biết đặt niềm tin ở đâu thì Cáo Tattoo sẽ là một địa điểm lí tưởng cho bạn!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 60 Hoàng Thao, TP. Nam Định

Hotline: 0948440416

Email: caogiatattoo@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/gia.cao.5

    Cáo Tattoo
    Cáo Tattoo
    Cáo Tattoo
    Cáo Tattoo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy