Híp Tattoo

Ở Nam Định, nếu bạn là một người yêu thích xăm nghệ thuật thì chắc chắn không thể không biết đến cái tên Híp Tattoo. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và có chất lượng vô cùng tối ưu.


Thợ xăm tại đây là một "họa sĩ" tài ba với những tác phẩm thực sự độc đáo. Chất lượng hình xăm tại Híp Tattoo rất sắc nét, lên màu chuẩn và tạo hình rất nghệ thuật. Híp Tattoo luôn gắng hết sức mình để chắc chắn rằng khách hàng sẽ yêu thích và tự tin với chính hình xăm mình đã chọn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một số hình xăm theo ý tưởng của bạn, Híp Tattoo sẽ giúp bạn thiết kế và hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất. Với tâm huyết của người trong nghề, Híp Tattoo sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện bảo quản hình sau xăm sao cho hình xăm có thể đạt được mức độ đẹp nhất.

Dụng cụ xăm được sử dụng tại Híp Tattoo đều được đầu tư loại tốt nhất, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, trong quá trình xăm không bị đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn. Đây chắc chắn là địa chỉ quen thuộc nhất của dân chơi Tattoo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Nam Định ( Cạnh nhà nghỉ Đại Lộc )

Điện thoại: 0948 541 994

Fanpage: https://www.facebook.com/hienhiptattoo

Híp Tattoo
Híp Tattoo
Híp Tattoo
Híp Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy