Luis Tattoo - Artist Luis Tiến

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu đến các bạn chính là Luis Tattoo. Các dịch vụ xăm của Luis Tattoo khá đa dạng từ cover, xăm lấp sẹo, sửa hình xăm cũ, hỏng, đến làm hình xăm mới, xăm theo yêu cầu, xăm thiết kế,...Thợ xăm tại đây là một "họa sĩ" tài ba với những tác phẩm thực sự quyến rũ và nghệ thuật.


Chất lượng hình xăm tại Luis Tattoo rất sắc nét, lên màu chuẩn, nhanh bong và tạo hình rất nghệ thuật. Thế mạnh của Luis Tattoo là các mẫu xăm mini rất được yêu thích, các màu xăm a4, xăm hình đơn, các mẫu thú,...luôn được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một số hình xăm mini hoặc hình xăm theo ý tưởng của bạn, Art Luis Tiến sẽ giúp bạn thiết kế và hiện thực hóa nó một cách hoàn hảo nhất.


Dụng cụ, màu xăm, kim xăm, chất lượng và kĩ thuật xăm của thợ đều đạt chuẩn, được đào tạo tốt, đầu tư tốt nhất trên thị trường, đảm bảo vệ sinh, an toàn, lấy được lòng tin của khách hàng. Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng cũng là một điểm cộng lớn nhất của Luis Tattoo. Đến với Luis Tattoo bạn sẽ được tư vấn lựa chọn hình xăm, sau đó được phác thảo trước cho đến khi bạn hài lòng mới thực hiện xăm nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 7 Hàng Cấp, Phường Quang Trung, TP. Nam Định

Hotline: 085.260.1989

Facebook: https://www.facebook.com/luis.tien/

    Luis Tattoo - Artist Luis Tiến
    Luis Tattoo - Artist Luis Tiến
    Luis Tattoo - Artist Luis Tiến
    Luis Tattoo - Artist Luis Tiến

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy