Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn là một địa điểm du lịch mới lạ mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với cảnh sắc hương đồng gió nội khó cưỡng, phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng vườn cây ăn trái trĩu quả nên chắc chắn sẽ là địa điểm lí tưởng để cắm trại dã ngoại cuối tuần. Một địa điểm làm nao lòng tất cả các du khách đã từng đặt chân đến nơi đây. Nguồn nước từ rừng Nam Cát Tiên, sông La Ngà và hồ Trị An tạo thành các dòng thác nước tự nhiên, tươi mát tại Thác Đá Hàn.


Thác Đá Hàn mang vẻ đẹp hùng vĩ mà hoang sơ nằm giữa rừng trái cây tuyệt vời. Khi đến đây không những được trở về với thiên nhiên, xa rời những khói bụi của thành thị mà các bạn còn được trải nghiệm kinh nghiệm sống thú vị với những hoạt động hoang dã. Nơi đây, các bạn trẻ có thể cắm trại và chơi các trò chơi team building một cách thoải mái nhất. Không gian đa dạng, thiên nhiên phong phú là nơi mà bạn có thể cùng bạn bè hay gia đình vui chơi nghỉ ngơi trong dịp hè này. Bạn sẽ ngỡ ngàng bởi cảnh đẹp hoang sơ, chim hót, rừng rậm nơi đây.


Kết cấu địa chất tại Thác Đá Hàn tạo nên danh thắng cảnh: thác nước - đá - rừng cây - suối vô cùng hài hoà và hấp dẫn. Tại đây còn phục vụ ăn uống, vui chơi, giải trí,... rất đa dạng, đáp ứng đày đủ các dịch vụ tiêu chuẩn phục vụ du khách. Thác đá này cách thành phố Thủ Đức tầm 20km, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 60km - là một địa điểm lí tưởng và thuận tiện cho những chuyện đi ngắn vào cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 15, ấp 15, Sông Trầu 11, Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0902 950 055
Email: thacdahan.dongnai@gmail.com
Website: https://www.facebook.com/thacdahan.vn/
Fanpage: https://thacdahan.vn/
Giá vé: 15.000 - 25.000 VNĐ/vé (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)
Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy