Vườn Quốc gia Cát Tiên

Vườn Quốc gia Cát Tiên thuộc địa bàn 6 huyện: Tân Phú, Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng), Vĩnh Cửu (Đồng Nai) và Bù Đăng (Bình Phước). Đặc trưng của vườn quốc gia Cát Tiên là rừng đất thấp ẩm ướt nhiệt đới với thảm động thực vật đa dạng và phong phú. Khi đến với Vườn quốc gia Cát Tiên bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như là: tận mắt ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm ở Bàu Sấu, đến thăm Trạm cứu hộ Gấu, trải nghiệm không gian sinh hoạt cưa người dân bản địa tại nhà Dài Tà Lài và ngắm thú đêm.


Vườn Quốc gia Cát Tiên là một trong 6 khu sinh quyển được UNESCO công nhận tại Việt Nam. Với địa hình khá bằng phẳng và xung quanh được bao bọc bởi sông nước nên khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Ngoài ra còn có rất nhiều loại gỗ quý, động thực vật quý hiếm. Tuyến du lịch sinh thái, bạn sẽ nhẹ nhàng tham quan những sinh vật sống trong rừng. Tuyến tham quan buổi tối sẽ được thuê xe đạp chạy dọc rừng, tuyến tham quan Bầu Sấu thì đi bằng xe du lịch. Nếu yêu thích mạo hiểm thì bạn có thể tham quan bằng cách đi bộ xuyên rừng. Nếu bạn là những người không thường xuyên vận động trong thời gian dài hoặc không quen với việc đi bộ đường dài thì không nên tham gia đi bộ xuyên rừng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 366 9228 & 0856 669 228
Email: cattienvietnam@gmail.com
Website: https://cattiennationalpark.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cattienvietnam
Giá vé: 20.000 – 25.000 VNĐ/vé. Thuê lều dao động từ 80.000 - 200.000 VNĐ/chiếc. (Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy