Khu du lịch Đảo Ó

Khu du lịch Đảo Ó là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị An. Để lên đảo, bạn sẽ có khoảng 45 phút di chuyển bằng tàu hoặc ca nô trong màu xanh đặc trưng của nước hồ Trị An của mây trời và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho cuộc hành trình.


Với không gian trong lành, thoáng đãng thì cả khu du lịch Đảo Ó đều phù hợp với nhiều hoạt động giải trí thư giãn như đạp xe đạp trên những con đường quanh đảo, tổ chức dã ngoại, cắm trại và đốt lửa trại qua đêm... Cả hai đảo đều thích hợp cho các hoạt động vui chơi tập thể. Đặc biệt, bạn phải chú ý là trên đảo không có bán bất cứ thức ăn gì nên bạn cần phải chuẩn bị mọi thứ đầy đủ trước khi ra đảo.


Ra đến khu du lịch Đảo Ó, bạn có thể lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi hoặc cắm trại tách biệt với khu vực đông đúc. Một đêm ở trên đảo không bóng người, cắm trại đốt lửa thì còn gì bằng nữa. Hãy ghi dấu tuổi trẻ của bạn tại nơi đây vì hiện tại khu du lịch đã được phủ xanh bởi những đồi cỏ dài xanh mát, vườn trái cây trên đảo với chôm chôm, sầu riêng và xoài cũng đã đến thì ra trái; bao quanh đảo là hàng rào hoa hồng được chăm sóc cẩn thận với rất nhiều đàn bướm tụ họp về đây.


Resort của khu du lịch Đảo Ó là resort đạt chất lượng 3 sao với chất lượng dịch vụ và phòng ốc tiêu chuẩn, đặc biệt không tăng giá phòng vào các dịp lễ. Bạn có thể lựa chọn các loại nhà ở hoặc phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu, mong muốn và túi tiền của bạn. Đảo có đa dạng các lựa chọn cho bạn, như: resort, bungalow, container deluxe,... Đa số các hạng phòng và nhà ở đều bao gồm ăn sáng buffet cho 2 khách trong phòng và tiện nghi khách sạ: xe điện qua lại 2 đảo và hồ bơi, nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01B Tôn Đức Thắng, tổ 3B, khu phố 8, Vĩnh An, Hồ Trị An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Điện thoại: 0988 606 006
Fanpage: https://www.facebook.com/ctitraveldn/?locale=vi_VN
Giá vé:

  • Người lớn: 150.000 VNĐ/vé
  • Trẻ em cao dưới 1m3: 70.000 VNĐ/vé
  • Trẻ em cao dưới 90cm: miễn phí

(Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

Khu du lịch Đảo Ó
Khu du lịch Đảo Ó
Khu du lịch Đảo Ó
Khu du lịch Đảo Ó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy