Top 9 khách sạn đẹp, độc, lạ, giá rẻ bất ngờ ở Đồng Nai

Tín Mai 204 0 Báo lỗi

Đồng Nai - một trong 3 tỉnh phát triển công nghiệp lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ. Những năm gần đây, ngoài việc chú trọng đến phát triển công nghiệp thì tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Orchard Home Resort Nam Cát Tiên

    Gọi điện

    Orchad Home Resort Nam Cát Tiên cung cấp các thực phẩm sạch, đồng quê để du khách thưởng thức ngay tại ban công nhà bên bờ ao, tại nhà chòi ven sông hoặc có thể mua mang về. Orchad Home Resort Nam Cát Tiên là lựa chọn nghỉ dưỡng và trải nghiệm cho gia đình, hội nhóm, công ti, khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt, những ai yêu thích thiền, yoga, đạp xe, đi rừng và các trẻ em đang độ tuổi khám phá thiên nhiên thì chắc chắn resort này là một lựa chọn hoàn hảo!

    Tại đây gồm hơn 40 phòng sẵn sàng đón tiếp quý khách ở giai đoạn đầu mở bán. Quý khách có thể lựa chọn nghỉ ở các phòng tư lập đầy đủ tiện nghi hoặc cả gia đình cùng sum vầy ở các căn villas 3 phòng ngủ, có bếp, phòng khách và bàn ăn riêng tư. Phong cách xây dựng gần gũi với thiên nhiên bởi mái lá, gạch nung, gỗ quý nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi: máy lạnh, máy nước nóng, wifi,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 879 Ấp 1, Huyện Tân Phú, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0974 940 745 & 0986 939 164
    Email: sales@orchardresort.vn
    Website: orchardresort.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NamCatTienIsland/
    Gọi điện
    Orchard Home Resort Nam Cát Tiên
    Orchard Home Resort Nam Cát Tiên
    Orchard Home Resort Nam Cát Tiên
    Orchard Home Resort Nam Cát Tiên

  2. Top 2

    Doc Mo Farm

    Gọi điện

    Doc Mo Farm là một nông trại khá rộng lớn nằm gần hồ Trị An. Ai quan tâm đến môi trường có lẽ sẽ rất yêu nơi này. Bởi ngoài không gian sinh thái xanh mát, sử dụng toàn bộ thực phẩm & sản phảm hữu cơ, hạn chế rác thải nhựa... thì còn là tinh thần permaculture - nông nghiệp bền vững, mọi thứ đều xoay quanh trong một vòng tròn khép kín, từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ, nhân tố này được tạo ra để hỗ trợ cho nhân tố khác. Nếu ai mà buồn thì về đây ở ẩn cả tháng, ngày ngày hái hoa bắt bướm, ăn đồ organic, tối tối vui chơi lành mạnh để thư thái tâm hồn nhé.


    Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Doc Mo Farm cam kết sẽ đem đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái, dễ chịu nhất có thể. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của sân vườn tràn ngập màu xanh ngát. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Doc Mo Farm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Tân Yên, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0972 980 615

    Email: docmofarm.2015@gmail.com

    Website: https://docmofarm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/docmofarm

    Gọi điện
    Doc Mo Farm
    Doc Mo Farm
    Doc Mo Farm
    Doc Mo Farm
  3. Top 3

    Hapyson

    Gọi điện

    Khách sạn Hapyson luôn cung cấp cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tại Long Khánh Đồng Nai. Tọa lạc ngay trung tâm thị xã Long Khánh, khách sạn Hapyson luôn mang đến cho khách hàng những chuyến đi công tác, kỳ nghỉ thật sự thoải mái, ấm cúng và tiện nghi. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên người thân yêu vào mùa hè này nào!

    Vị trí đi lại thuận tiện, khách sạn sang trọng có dịch vụ cà phê tại khách sạn, điều kiện vệ sinh sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Hapyson Hotel luôn đứng trong tốp đầu các khách sạn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ tai Long Khánh Đồng Nai. Hapyson cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa ở thành phố Long Khánh. Khách sạn này có dịch vụ phòng, sân hiên, trung tâm thể dục, lễ tân 24 giờ và wifi miễn phí. Phòng nghỉ tại Hapyson được bố trí khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á và kiểu Mỹ hàng ngày. Du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô tại Hapyson.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 - 52 Phạm Thế Hiển, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0836 787 797
    Email: letan@hapysonhotel.com
    Website: hapysonhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hapysonhotel/
    Gọi điện
    Hapyson
    Hapyson
    Hapyson
    Hapyson
  4. Top 4

    Cat Tien Jungle Lodge

    Gọi điện

    Cat Tien Jungle Lodge là một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và sang trọng trong chuyến du lịch đến Đồng Nai. Với thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa, khách sạn này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Ở đây cung cấp một loạt các loại phòng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Tất cả các phòng được thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn cũng có các phòng có ban công hoặc cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp và khu vườn xanh mát.


    Cat Tien Jungle Lodge tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thư giãn và giải trí. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đồng Nai. Với dịch vụ tuyệt vời, tiện nghi hiện đại và vị trí thuận lợi, khách sạn này đáng xem xét khi bạn có kế hoạch du lịch đến khu vực Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 854 Ấp 1, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0899 884 698
    Email: fo@wildworld.vn
    Website: cattienjunglelodge.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CatTienJungleLodge
    Gọi điện
    Cat Tien Jungle Lodge
    Cat Tien Jungle Lodge
    Cat Tien Jungle Lodge
    Cat Tien Jungle Lodge
  5. Top 5

    Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature

    Gọi điện

    Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature là một resort độc đáo, với cách bài trí mộc mạc và nằm cách Vườn Quốc gia Cát Tiên khoảng 100m. Phòng ốc tại Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature được trang bị với đầy đủ tiện nghi, trải qua một chuyến ngồi xe mệt mỏi nhưng chỉ cần đặt chân tới đây khách du lịch sẽ có cảm giác tuyệt vời như ở chính ngôi nhà của mình vậy. Ngay khi vào đặt phòng khách sẽ được giữ hành lý, bàn đặt tour và két một cách an toàn. Mỗi phòng đều có tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc, và phòng tắm hiện đại có vòi sen, ngay cả dép đi trong phòng cũng được chuẩn bị sẵn sàng.

    Ngoài ra, các lý do khi đến đây du lịch nên chọn Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature chính là: đặt phòng an toàn, giá cả phải chăng, ở đây sử dụng 2 ngôn ngữ và quản lý phòng trực tuyến. Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature có phòng đơn, phòng đôi, phòng tiêu chuẩn gia đình, phòng 4 người nhìn ra cảnh núi non, phòng Luxury cho 4 người,... tùy theo phòng đôi, tập thể mà khách lựa chọn. Khi đặt phòng khách hàng sẽ được bao bữa sáng, miễn Phí hủy phòng, không cần trả trước - thanh toán tại chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0824 402 345
    Email: greenbamboolodge2017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063656631660
    Gọi điện
    Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
    Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
    Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
    Green Bamboo Lodge .Enjoy Nature
  6. Top 6

    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green

    Gọi điện

    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green đắm chìm trong một không gian đầy màu xanh núi đồi, xung quanh home cũng đủ tất cả loại cây trái. Nơi đây không quá tiện nghi hay nhà cao cửa rộng, chỉ là những căn nhà nhỏ ôm trọn cả thiên nhiên, ngó nghiêng nắng sớm, thẩn thơ nhìn mấy trôi ngang đồi, nghe tiếng chim hót vào những buổi sớm mai rồi buổi đêm được nghe cả tiếng róc rách của con suối nhỏ sau nhà nữa.


    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn với nhiều loại phòng nghỉ, có không gian rộng rãi, nội thất hiện đại, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green cung cấp đa dạng các hình thức phòng nghỉ như phòng Deluxe, lều trại, phòng suite, phòng tập thể,... Hơn hết, nếu bạn là một người đam mê, luôn khao khát tìm tòi, khám phá thêm nhiều điều mới lạ và bí ẩn của thiên nhiên, hãy cùng Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green nỗ lực bảo vệ và duy trì nó ở hiện tại và trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0386 272 683 & 0393 633 389
    Email: mduc9705@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085485004565
    Gọi điện
    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green
    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green
    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green
    Forest Breath Eco-Lodge_Rice Straw Green
  7. Top 7

    Forest Floor Lodge

    Gọi điện

    Nằm tại Bến Cự, ngay bên trong Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Forest Floor Lodge là một địa chỉ lưu trú vô cùng thuận tiện cho du khách. Nơi đây có các khu vực như quầy bar, vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và wifi miễn phí. Nơi đây cung cấp phòng gia đình. Mỗi phòng nghỉ tại Forest Floor Lodge đều được trang bị đầy đủ vật dụng, máy điều hòa và phòng tắm riêng.


    Hơn nữa, Forest Floor Lodge được thiết kế và xây dựng để tận dụng tối đa phong cách cổ điển với những ngôi nhà gỗ mang phong cách xưa nhưng vẫn mang đến sự tiện lợi của phong cách hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo cùng những dịch vụ đa dạng sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn tại Forest Floor Lodge. Chỉ cần vài phút đi bộ để khám phá khu rừng mưa nhiệt đới lớn nhất và duy nhất còn lại ở Việt Nam. Hãy tham gia với Forest Floor Lodge để bảo vệ môi trường, thực vật quý hiếm và các loài động vật tuyệt chủng và bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0914 116 746
    Email: forestfloor.cattien@gmail.com
    Website: forestfloorlodge.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vn.forestfloorlodge
    Gọi điện
    Forest Floor Lodge
    Forest Floor Lodge
    Forest Floor Lodge
    Forest Floor Lodge
  8. Top 8

    Nam Cat Tien Green Hope Lodge

    Gọi điện

    Nam Cat Tien Green Hope Lodge cung cấp chỗ ở như ở nhà, giản dị với phòng tắm riêng và khu vực sinh hoạt thoải mái. Ngay trong khuôn viên nơi này có nhà hàng và quầy lễ tân 24 giờ. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ nhà nghỉ bằng gỗ này. Các phòng tại Lodge Green Hope giản dị và được trang bị đồ nội thất bằng gỗ chạm khắc, màn chống muỗi cũng như bộ khăn trải giường mới giặt là. Tất cả các phòng đều đi kèm minibar và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Nam Cat Tien Green Hope Lodge là một trong những khu nghỉ dưỡng ổn nhất khu vực rừng Nam Cát Tiên này đấy. Vị trí gần ngay bến phà và chợ, có thể đi bộ mà ko cần thuê xe, hoặc chủ nhà chở đi chơi nữa. Không gian trong một vườn trái cây xanh mát và trĩu quả, chỉ cần mang hũ muối tôm là ko lo thiếu vitamin C. Giá rất phù hợp với dịch vụ ở đây. Khu vực này ko có nhiều quán ngon nên chỉ cần đặt món 3 bữa trong nhà nghỉ là ấm bụng và rẻ. Chủ nhà siêu thân thiện và hàng xóm cũng thế. Nhiều cây xanh nhưng ko nhiều muỗi và côn trùng nhưng vẫn cần xịt muỗi cho chắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 4, Xã Nam Cát Tiên, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0972 184 683
    Email: info@greenhopelodge.com
    Website: greenhopelodge.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/greenhopelodge
    Gọi điện
    Nam Cat Tien Green Hope Lodge
    Nam Cat Tien Green Hope Lodge
    Nam Cat Tien Green Hope Lodge
    Nam Cat Tien Green Hope Lodge
  9. Top 9

    Cattien Eco Backpackers Hostel

    Gọi điện

    Cattien Eco Backpackers Hostel là một trong những khách sạn lý tưởng khi bạn có chuyến du lịch đến Đồng Nai hay cụ thể hơn là tham quan Vườn Quốc Gia Cát Tiên. Các phòng được thiết kế theo hướng gần gũi với thiên nhiên, tường gạch,... nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và các tiện ích cần thiết, sân hiên ngoài trời, khu vực tiếp khách, tủ quần áo và bàn viết. Phòng tắm riêng được bài trí một cách thú vị và độc đáo với ánh sáng tự nhiên, đi kèm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Phòng nghỉ rất sạch sẽ và thoải mái, hoàn toàn là một nơi hợp lí để ngả lưng sau cả ngày dài mệt mỏi.

    Nghỉ dưỡng tại Cattien Eco Backpackers Hostel còn là một điều kiện thuận lợi để sang rừng chơi hay ra khu chợ gần kề đó. Do khu vực xung quanh khách sạn chưa đô thị hóa nên bầu không khí vẫn giữ được độ sạch sẽ, trong lành và dễ chịu vốn có của thôn quê. Du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời khác nhau như chơi cầu lông, câu cá và bơi xuồng. Ngoài ra còn có các dịch vụ tiện lợi khác như lễ tân 24 giờ, giặt là/ủi và bàn đặt tour. Du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 875 Ấp 1, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 901 022
    Email: capbich94@gmail.com
    Website: https://cattien-eco-backpackers-hostel.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CattienEcoBackpackersHostel/
    Gọi điện
    Cattien Eco Backpackers Hostel
    Cattien Eco Backpackers Hostel
    Cattien Eco Backpackers Hostel
    Cattien Eco Backpackers Hostel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy