Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một trong những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất ở Đồng Nai. Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Khu du lịch Bò Cạp Vàng là cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng. Bên cạnh đó, nơi đây còn hút hồn du khách với vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại và khám phá khung cảnh đồng quê Việt.


Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi thư giãn cùng bạn bè dịp cuối tuần thoải mái với thiên nhiên sông nước mát mẻ. Đến đây vào mùa hoa bò cạp nở, ngập cả sắc vàng xung quanh khu du lịch, khiến cho tâm trạng người tham quan cũng trở nên ôn hòa và dễ chịu hơn. Bạn có thể tham gia đầy đủ các trò chơi, ăn uống, tắm sông thoải mái. Các trò chơi mà bạn có thể chơi cùng với gia đình, bạn bè như: đu dây, đi trên nước, trèo thuyền, đi xe đạp nước, bóng chuyền, tắm sông câu cá, chèo xuồng, cưỡi moto nước hoặc với những người thích cảm giác mạnh thì trò Water Blob Jump chắc chắn đó là trải nghiệm cực nghiền. Khu du lịch Bò Cạp Vàng có không gian rộng rãi mà lại yên tĩnh.


Với 8ha cây xanh lâu năm cùng dòng sông Ông Kèo bao quanh, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng có không gian xanh, mát lành về với thiên nhiên mà ít nơi nào có được, hít thở mùi hương của mẹ thiên nhiên, nghe tiếng giò rì rào bên tai, không khí thật trong lành mà ai cũng muốn ở lại.


Đặc biệt, khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng được biết đến nhiều nhất với các hoạt động team building, phù hợp với các tập thể, hội nhóm, với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị, hấp dẫn, như: Kéo co, Bàn chân Việt, Tiếng gọi hoang dã, Tấm thảm biết bay, Ngôi nhà chung,… sẽ giúp tập thể được gắn cho tập thể, đồng đội của bạn đoàn kết hơn và phối hợp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 203, ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0868 848 189
Email: info@bocapvang.net
Website: https://bocapvang.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDuLichDaNgoaiSinhThaiBoCapVang/
Giá vé:
  • Ngày thường:
    • Người lớn: 80.000 VNĐ/vé
    • Trẻ em cao dưới 1m4: 40.000 VNĐ/vé
  • Ngày lễ, Tết:
    • Người lớn: 90.000 VNĐ/vé
    • Trẻ em cao dưới 1m4: 50.000 VNĐ/vé

(Giá vé chỉ mang tính chất kham khảo, có thể đã thay đổi theo thời gian)

Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy