Thái Kẹo Beauty

Tại TP. Tuyên Quang, Thái Kẹo Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Là tay thợ phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng Thái Kẹo Beauty luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


Phương châm hoạt động của Thái Kẹo Beauty là không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ mới nhất. Thế nên, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật hiện đại trong quy trình phun xăm thẩm mỹ.

Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp đáng tin cậy và hoàn hảo dành cho đa số các bạn đam mê ngành làm đẹp này. Với chất lượng giảng dạy, kỹ năng chuyên môn của giảng viên và trang thiết bị hiện đại cùng chi phí hợp lý, Thái Kẹo Beauty sẽ truyền đạt và đem lại môi trường đào tạo tốt nhất cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 344 đường Phạm Văn Đồng (Đối diện nhà hàng đầu bò), TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại:
0969 627 033
Fanpage:
www.facebook.com/tu.su.7792052

Thái Kẹo Beauty
Thái Kẹo Beauty
Thái Kẹo Beauty
Thái Kẹo Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy