Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Tuyên Quang mà lại bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng - nơi làm đẹp đang rất được yêu thích của các cô nàng trên địa bàn thành phố trong thời gian gần đây.

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Và nếu có theo dõi fanpage của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, đó có thể là một làm môi căng mọng với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, TMV đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.

Vậy nên một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ được khắc phục toàn bộ nhược điểm của đôi môi kể cả dáng môi hay cặp chân mày. Cùng với đó, dịch vụ và cơ sở vật chất kỹ thuật tại đây cũng được đánh giá khá cao cộng thêm giá cả hợp lý, đã khiến Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng thu hút được một lượng khách quen đáng kể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu Đô Thị Việt Mỹ - Villa Tuyên Quang ( Lê lợi 4), Tuyên Quang
  • Tổ 12 Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0772 222 866

Email: tranghongspa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tranghongspatuyenquang/

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Trang Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy