Thẩm Mỹ Kim Thoa

top 1
Phương Trinh

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để phun xăm thẩm mỹ tại Tuyên Quang? Bạn có một đôi chân mày chưa đẹp hay đôi môi thiếu gợi cảm? Bạn muốn xóa thâm môi? Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, cùng với trang thiết bị hiện đại tiên tiến, Thẩm Mỹ Kim Thoa có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.


Nơi đây có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun xăm với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng mày - môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương.


Dụng cụ phun xăm được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun xăm tại Thẩm Mỹ Kim Thoa có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi và chân mày màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


Loại mực này có độ bền màu rất cao, bạn có thể giữ màu lông mày hay đôi môi trong nhiều năm liền mà không cần đi làm lại, màu vẫn đậm và nét như những ngày đầu làm. Có rất nhiều tone màu cho chị em thoải mái lựa chọn để phù hợp với độ tuổi cũng như tính chất công việc của mình.


Đặc biệt, Thẩm Mỹ Kim Thoa cũng cung cấp các dịch vụ PHUN XĂM THẨM MỸ với 3 tiêu chí:

  • Không gây đau rát
  • Không tốn thời gian
  • Không gây tác dụng phụ

Tại sao nên lựa chọn Thẩm Mỹ Kim Thoa là địa chỉ phun xăm uy tín?

  • Luôn cập nhật những công nghệ, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.
  • Chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.
  • Các sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc, xuất xứ. Đảm bảo chất lượng vì được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đỉnh cao với những chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong phun xăm, công nghệ phun xăm được update mới nhất, mực xăm nhập khẩu. Còn lý do gì nữa khiến bạn chần chừ mà không nhanh chân tìm đến Thẩm Mỹ Kim Thoa ngay nhỉ?


Không chỉ nổi tiếng về dịch vụ làm đẹp, Thẩm Mỹ Kim Thoa còn là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nghề tại Tuyên Quang với các thế mạnh về spa, phun xăm thẩm mỹ. Thời gian vừa qua, Thẩm Mỹ Kim Thoa vẫn liên tục tuyển sinh các khoá học phun xăm thẩm mỹ, đào tạo spa chuyên nghiệp tổng hợp từ cơ bản tới nâng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng mức chi phí hợp lý, đảm bảo dạy học sinh sát sao cho đến khi ra nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề spa, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo ra nhiều học viên ưu tú, có tay nghề cao, Thẩm Mỹ Kim Thoa luôn tự hào là địa chỉ đào tạo nghề uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Tuyên Quang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
13 Tôn Thất Tùng, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
Hotline:
0962 141 177
Fanpage:
https://www.facebook.com/thammykimthoa

Thẩm Mỹ Kim Thoa
Thẩm Mỹ Kim Thoa
Thẩm Mỹ Kim Thoa
Thẩm Mỹ Kim Thoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy