Thẩm mỹ Nhã Mon

Bạn đang ở Tuyên Quang và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Thẩm mỹ Nhã Mon cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Thẩm mỹ Nhã Mon luôn tự tin với tay nghề của mình và sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Hơn thế nữa nhân viên kỹ thuật phun xăm tại đây đều có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Nhã Mon luôn lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.


Thời gian vừa qua, Thẩm mỹ Nhã Mon đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổ 2, Mỹ Lâm, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
  • 230 Lý Nam Đế, Lê Lợi 2, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0834 631 982

Fanpage: www.facebook.com/phunxam.nhamon

Thẩm mỹ Nhã Mon
Thẩm mỹ Nhã Mon
Thẩm mỹ Nhã Mon
Thẩm mỹ Nhã Mon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy