Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor

top 6
Phương Trinh

Sẽ là một sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến các thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng mà lại bỏ qua Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor hiện tọa lại tại số 27 Đào Duy Anh, quận Thanh Khê.


Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một chuyên môn khác nhau, luôn được tạo điều kiện thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn qua các khóa tập huấn, chuyển giao công nghệ để nâng cao trình độ cũng như tay nghề, kinh nghiệm trong làm đẹp.


Trong đó, phụ trách chuyên môn của trung tâm Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor đó chính là THẠC SĨ, BÁC SĨ LÊ KIM TRỌNG với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời cũng là Phó giám đốc trung tâm y khoa Đại học Y Đà Nẵng, Phó trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ, Phó trưởng bộ môn ngoại khoa y dược, bác sĩ khoa ngoại lồng ngực tại bệnh viện Đà Nẵng… Đã được rất nhiều chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình không chỉ tại Đà Nẵng mà còn khắp các tỉnh thành Việt Nam và kiều bào.


Tất cả những phẫu thuật tại Trung tâm thẩm mỹ quốc tế Doctor đều được thăm khám và giám sát trực tiếp bởi Ths.Bs Lê Kim Trọng nên luôn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng.


Đồng hành cùng các bác sĩ là ekip y tá lành nghề và có đầy đủ chuyên môn, bằng cấp theo quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình thực hiện. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên cũng rất chuyên nghiệp, am hiểu sâu về dịch vụ để tư vấn cho khách hàng nắm rõ thông tin, quy trình của mỗi ca phẫu thuật, cũng như các quyền lợi khi thực hiện.


Hơn hết, Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của thế giới trong ngành thẩm mỹ, trong đó nổi bật với một số dịch vụ như: Nâng mũi Cấu Trúc Kín; Nâng mũi sụn sườn; Sửa mũi bị biến dạng; Căng da trẻ hóa… Và mọi quy trình làm đẹp đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn và hạn chế xâm lấn nhất có thể.


Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor cam kết:

  • Cơ sở đầy đủ điều kiện và được cấp phép hoạt động dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép
  • Sử dụng các phương pháp làm đẹp an toàn, quy trình thăm khám, thực hiện dịch vụ chuẩn y khoa
  • Hậu phẫu ít để lại vết sẹo trên cơ thể
  • Mang đến nét đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể
  • Cơ sở vật chất, dụng cụ phẫu thuật hiện đại, được tân trang, nâng cấp theo các tiêu chuẩn
  • Bác sĩ chuyên khoa, có kinh nghiệm, thâm niên trong ngành PTTM, đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc, có chứng chỉ hành nghề do Bộ hoặc Sở Y tế cấp phép

Không tập trung mở rộng quy mô và chi nhánh như các cơ sở làm đẹp khác, Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ như ý, an toàn và có mức giá phải chăng. Vì vậy, không quá bất ngờ khi Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor luôn có mặt trong danh sách các thẩm mỹ viện, địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Đào Duy Anh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại:
0935 412 283

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctedoctor

Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor
Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor
Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor
Thẩm Mỹ Quốc Tế Doctor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy