Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn Top 1 tại Đà Nẵng

top 1
Phương Trinh

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Đà Nẵng, Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng - trực thuộc hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và chất lượng cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp Kangnam Đà Nẵng khẳng định vị thế là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng trực thuộc hệ thống Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam nên được thừa hưởng những tinh hoa trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

An toàn và uy tín là những giá trị cốt lõi mà Kangnam Đà Nẵng hướng tới. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại đây đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Kangnam Đà Nẵng còn quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ, dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng những ca phẫu thuật an toàn, hiệu quả và chất lượng cao.


Điểm nổi bật của Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng:

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển.
  • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến: Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, Kangnam Đà Nẵng không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Các kỹ thuật như nâng mũi Idol, cắt mí 6D, nâng ngực "nhẹ như không" hay chỉnh hình Hàm mặt, hạ gò má 3D không chỉ giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo mà còn đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa xâm lấn.
  • Đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để cập nhật các phương pháp điều trị và công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất, Kangnam mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu, cá nhân hóa từng khách hàng. Đơn vị sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Dịch vụ đa dạng: Ngoài các dịch vụ thẩm mỹ cơ bản như cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, cấy mỡ, Kangnam Đà Nẵng còn là đơn vị thẩm mỹ hàm mặt duy nhất tại Đà Nẵng, giúp khách hàng sở hữu gương mặt hài hòa, cân đối mà không cần phải di chuyển đến các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn.
    Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam Đà Nẵng còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, từ các liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ cao, trẻ hóa không xâm lấn (Filler, Botox, căng chỉ,...), điều trị mụn, nám, tàn nhang đến các dịch vụ chăm sóc da cơ bản,…
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo: Khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình trước, trong và sau quá trình phẫu thuật, đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
    Khách hàng L.T.T (26 tuổi, Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ: “Chiếc mũi thấp và đầu mũi to bè luôn khiến tôi tự ti. Quyết định nâng mũi tại Kangnam Đà Nẵng khiến cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn! Các bác sĩ ở đây không chỉ giỏi về tay nghề mà còn rất tận tâm, khiến tôi cảm thấy thoải mái suốt quá trình phẫu thuật.”

Với những ưu điểm vượt trội, Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Phái đẹp đang tìm kiếm một địa chỉ để “lột xác” diện mạo thì Kangnam Đà Nẵng là một lựa chọn đáng tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Website:
https://benhvienthammykangnam.vn/da-nang/tham-my-vien-kangnam-da-nang/
Fanpage:
https://www.facebook.com/kangnamdanang
Hotline:
1900 6466

Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ
Viện thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ
L.T.T sở hữu dáng mũi cao tự nhiên sau khi nâng mũi Idol tại Kangnam Đà Nẵng
L.T.T sở hữu dáng mũi cao tự nhiên sau khi nâng mũi Idol tại Kangnam Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy