Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng

top 3
Phương Trinh

Viện thẩm mỹ Diva được biết đến là chuỗi hệ thống chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Việt Nam với hơn 40 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Điều đầu tiên gây ấn tượng tới nhãn quan của khách hàng đó là tòa nhà kiến trúc và nội thất thiết kế theo phong cách phương Tây sang trọng, quý phái. Lối thiết kế, bài trí không những mang đến những cảm giác hiện đại mà còn vô cùng thân thiện, gần gũi và ấm cúng. Với không gian thoáng đãng, không chỉ giúp khách hàng vừa có thể được trải nghiệm những dịch vụ tốt vừa có những phút giây thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


Để hoàn thành sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên cho mọi khách hàng, Viện thẩm mỹ Diva luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý. Có thể kể đến như: điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Diode Laser,...


Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả. Viện thẩm mỹ Diva đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên nhằm mang đến sự tự tin, quyến rũ cho chọn Viện thẩm mỹ Diva:

  • Phòng tiếp đón lịch sự, tiện nghi cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình.
  • Phòng dịch vụ chuyên biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Đến với Viện thẩm mỹ Diva, toàn bộ các phòng dịch vụ đều được vô trùng hoàn toàn theo chuẩn của bộ Y tế. Mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ đi theo đúng quy trình được đặt ra trước đó tương ứng với máy công nghệ cao phù hợp.
  • Đến với Viện thẩm mỹ Diva khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình.

Bên cạnh, trang bị hệ thống thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố tạo nên sự thành công và xây dựng uy tín trong hàng triệu khách hàng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vienthammydivadanangg/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Viện thẩm mỹ Diva  - Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Diva  - Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Diva - Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy