Thẩm mỹ viện Đông Á

top 5
Phương Trinh

Đông Á là một chuỗi thẩm mỹ viện trải dài trên toàn quốc, không chỉ có mặt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Vinh và hiện nay Đông Á cũng đã có mặt tại Đà Nẵng để phục vụ các khách hàng khu vực miền Trung một cách tốt nhất.


Vì sao bạn lại nên chọn thẩm mỹ viện Đông Á?

  • Cơ sở vật chất trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu
    • Với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngưng đổi mới công nghệ, cũng như nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ trong việc thực hiện các dịch vụ.
    • Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu chẳng hạn như: độn cằm không phẫu thuật Voluma Ultra VLine, nâng mũi không phẫu thuật Voluma Ultra Sline, cấy tóc không phẫu thuật Bio Fibre… Thẩm mỹ viện Đông Á còn tiếp nhận và ứng dụng thành công các công nghệ laser thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Trị nám, tàn nhang Yellow Laser, Trị sẹo Bio Plus, Trị mụn Laser Acne, làm đẹp vùng kín Laser Vinson,...
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín
    • 100% các bác sĩ và chuyên gia Thẩm mỹ tại Đông Á đều được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn cả trong và ngoài nước. Họ đều là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ thế giới và sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng.
    • Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa Laser thẩm mỹ, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chuyên khoa điều trị da…mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối.
  • Quy trình dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, an toàn
    • Kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Thẩm mỹ viện Đông Á vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
    • Đặc biệt, tất cả các dịch vụ tại đây đều được Bộ y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân, thẩm mỹ viện Đông Á luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongADaNang/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy