Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân

top o
Nguyễn Trinh

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân. Tại đây, có nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau nhưng điêu khắc chân lông mày 3D là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em luôn tin tưởng và gửi gắm trọn niềm tin tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân, đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong suốt hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.


Vì sao bạn nên chọn TMV BS Nhân?

  • Là TMV duy nhất tại Đà Nẵng luôn có ekip 2 bác sĩ trở lên thường trực cho mỗi ca phẫu thuật, mang lại sự an tâm hoàn toàn cho khách hàng.
  • Các y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật.
  • Là đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam – đội ngũ BS Nhân đã trực tiếp phẫu thuật ở nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện khác trên toàn quốc.


Với kĩ thuật điêu luyện, lành nghề hứa hẹn sẽ khắc phục những cặp lông mày ngắn, mờ nhạt hay bị đứt đoạn và mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên. Đến với Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân bạn sẽ được Bs.Nhân trực tiếp tư vấn cho khách hàng trước khi điêu khắc lông mày. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 121 022 & 023 6655 2678

Email: cskh@thammyvienbsnhan.com

Website: https://thammyvienbsnhan.com/

Fanpage: www.facebook.com/TMV.BsNhan

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân
Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Nhân
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy