Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

top 6
Quỳnh Trâm

Bạn đã điều trị những vấn đề về da ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả mà lại tốn kém. Vậy thì hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương để được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da uy tín tại đây. Với các trang thiết bị hiện đại nhất, đội ngũ chuyên nghiệp Thẩm Mỹ Viện Hà Hương là địa điểm được khách hàng tin tưởng đến điều trị, chăm sóc da, làm đẹp, thẩm mỹ. Thẩm Mỹ Viện Hà Hương làm việc với sự tận tâm, uy tín, chất lượng đặt trên hàng đầu.

Thẩm Mỹ Viện Hà Hương nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng bởi:

  • Sự độc đáo, chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả...
  • Tổng hợp toàn viện đều quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn. ️️️
  • Không chỉ chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Hà Hương sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần bạn có thắc mắc về bất cứ vấn đề gì sau khi sử dụng các dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Hà Hương, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo.
  • Dịch vụ làm đẹp: phong phú và chất lượng. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến massage thư giãn, trị liệu da, tắm trắng, giảm béo, trị mụn, triệt lông, nám, tàn nhang, căng bóng… với những trang thiết bị hiện đại.

Hãy tới ngay với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương để trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Shophouse, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0975 801 748
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy