Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến

Toạ lạc tại số Số 57, Quốc lộ 1A, Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá, Thanh Hoá, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thẩm mỹ xứ Thanh. Với quy mô chuyên nghiệp được đầu tư bài bản, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến tự tin là địa chỉ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị như mong đợi.

Điều đầu tiên gây ấn tượng tới nhãn quan của khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến đó là tòa nhà cao tầng với thiết kế sang trọng hiện đại, không gian thoáng đãng. Phòng đón tiếp lịch sự, tiện nghi cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ khi bước vào.


Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da riêng biệt, chuẩn y khoa, kết hợp sử dụng các loại dược mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Châu Âu cùng dàn công nghệ, máy móc hiện đại giúp làn da đẹp lên một cách nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu. Dù là mụn, nám, tàn nhang hay bất kì vấn đề nào về da mà bạn đang trăn trở, một khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến bạn sẽ tìm được giải pháp điều trị triệt để - hiệu quả và tiết kiệm.


Hơn hết, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị riêng cho từng tình trạng của khách hàng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, đồng thời rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.


Bên cạnh thế mạnh về chăm sóc và điều trị da công nghệ cao, thì triệt lông, tắm trắng, phun thêu thẩm mỹ, tiêm filler - botox, cấy chỉ thẩm mỹ,… cũng là các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến.


Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến?

  • 100% bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp điều trị cho khách hàng
  • Quy trình 100% Chuẩn Y Khoa đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.
  • Trang thiết bị, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng với các dịch vụ cao cấp 5 sao, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của phụ nữ Việt.
  • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Không chỉ là một nơi có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến còn là chốn quen thuộc và bình yên để bất cứ lúc nào bạn thấy mệt mỏi, bạn cũng có thể ghé qua. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đặt lịch ngay và đừng quên rủ ngay cô bạn thân và cùng nhau đến Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến tận hưởng cảm giác thư giãn đi các nàng. Hãy dẹp bỏ nỗi buồn, xua tan phiền muộn và xuất hiện thật tươi tắn, xinh đẹp, rạng rỡ nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57, Quốc lộ 1A, Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 023 7394 8999 & 0981 133 282

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienthammyhoangyen

Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy