Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá

top 1
Quỳnh Trâm

Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp là viện chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và điều trị công nghệ cao. Viện gồm nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi trong ngành thẩm mỹ tạo hình. Bên cạnh thế mạnh về công nghệ hiện đại, một trong những yếu tố tạo nên uy tín của thẩm mỹ Việt Pháp chính là đội ngũ các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản nhiều năm liền ở những quốc gia phát triển trên thế giới.


Từ khi thành lập đến nay, Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp không ngừng cập nhật và đưa ra những phương pháp đặc trị hiệu quả nhất, tối ưu nhất tới Khách hàng của mình. Hiệu quả trên làn da của khách hàng là món quà giá trị nhất của chúng tôi.

Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp
luôn tự hào là địa chỉ đón đầu những xu hướng làm đẹp trong ngành thẩm mỹ trên thế giới trong suốt thời gian qua. Mỗi năm, viện đã trị liệu, chăm sóc và mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn quý khách hàng bằng những phương pháp làm đẹp hiện đại và an toàn. Thành tựu của Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Pháp được dựa trên công nghệ hiện đại, sản phẩm uy tín và tập thể chuyên gia không ngừng nỗ lực trong các hoạt động phục vụ để mang đến vẻ đẹp cho khách hàng của mình.

Với chuỗi công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới, tạo nên những đột phá mạnh mẽ trong việc đặc trị và xử lý các bệnh lý trên da của khách hàng, sẽ vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi và nhanh mang lại kết quả như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 05 No 09 mặt bằng 2125 Lê Dụ Tông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0964 870 286
Website: https://thammyvienvietphap.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069124823233
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Viện Thẩm Mỹ Việt Pháp Thanh Hoá
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy