Thẩm Mỹ Viện Nami

top 8
Quỳnh Trâm

Ngày nay, cuộc sống hiện đại, người phụ nữ càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và được mọi người coi trọng. Người phụ nữ càng xinh đẹp, giỏi giang sẽ càng được chú ý và thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân, cuộc sống độc lập, hạnh phúc cho chính mình và nhiều chị em phụ nữ, Viện thẩm mỹ quốc tế Nami được thành lập, đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

Sứ mệnh của viện là mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và niềm hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ bằng các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp chất lượng, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DBH hoa kỳ. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 21 kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng đó chính là sự khác biệt của Nami. Mỗi vị khách đến với Nami là một thượng đế, hài lòng khi đến và mỉm cười hạnh phúc sau khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Mặc dù mới được thành lập và cung cấp dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại Thanh Hóa, nhưng bằng dịch vụ chất lượng, sự tận tình, Nami đã chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ ở đây dù chỉ một lần trải nghiệm dịch vụ. Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng và cải thiện chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế chính là mang đến niềm hạnh phúc gần hơn cho một nửa thế giới. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công và động lực to lớn của Viện Thẩm mỹ quốc tế Nami để mang đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0983 426 336
Website: https://thammynami.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vtmqtnami
Thẩm Mỹ Viện Nami
Thẩm Mỹ Viện Nami
Thẩm Mỹ Viện Nami
Thẩm Mỹ Viện Nami
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy