Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc ra đời với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt, để khách hàng Việt có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm làm đẹp như tại kinh đô thẩm mỹ số 1 thế giới. Đến với Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên tận tâm và hơn hết là được làm đẹp dưới bàn tay của những chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam với những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất.

Bệnh viện Hồng Ngọc là 1 trong 4 Bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp như nâng ngực, nâng mông, tạo dáng mặt V-line,… Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc có sự hỗ trợ làm việc của các giáo sư tiến sĩ chuyên ngành của cả 3 nước: Việt, Hàn, Hồng Kông. Với công nghệ cao cùng đội ngũ các chuyên gia trong và ngoài nước uy tín sẽ giúp chị em cảm thấy yên tâm khi tới Hồng Ngọc làm đẹp.


Toàn bộ liệu trình làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc Hàn Quốc đều ứng dụng theo các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp nhất của ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

  • Phẫu thuật chỉnh hình: Ứng dụng kỹ thuật tạo hình tiên tiến nhất như cắt mắt hai mí Hàn Quốc, nâng mũi S-line bọc sụn tự thân, nâng ngực và nâng mông bằng công nghệ nội soi,…
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật: giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ Velashape, trẻ hóa da không xâm lấn và chỉ y khoa Ultra V-lift, tạo dáng khuôn mặt bằng chất làm đầy nhân tạo,… đảm bảo an toàn và hiệu quả tự nhiên
  • Chăm sóc và điều trị da: áp dụng các liệu pháp ánh sáng thế hệ mới nhất đã qua kiểm định của FDA (Laser Spectra, Laser CO2 Fractional, Laser Toing, Laser E2…)

Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn tín đồ làm đẹp, ngay cả những khách hàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh,... Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

Website: http://thammyhongngoc.com/

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc
Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy