Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu đội ngũ y, bác sĩ, chuyên viên 100% được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong & ngoài nước dưới sự cố vấn của TS Dr Park Hyo Jin. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, mỗi bác sĩ đều đảm nhận các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt: bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ tạo hình thẩm mỹ vóc dáng, bác sĩ điều trị da...... cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


Tất cả các trường hợp khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đều được hội chẩn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc, thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, vô trùng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong y tế.


Thẩm mỹ viện Đông Á có đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, cũng được xếp vào một trong những thẩm mỹ viện có công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Trong năm 2016 Đông Á sử dụng công nghệ đột phá nhằm trả lại vẻ đẹp toàn diện không tì vết với công nghệ ACNE EXTRA (điều trị mụn tận gốc) tạo nên bước đột phá trong ngành thẩm mỹ về điều trị da.


Với 8 chi nhánh trải dài khắp cả nước, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á tự hào là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền tổ quốc.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0962 778 866
Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy