Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam, chúng tôi đã thay đổi diện mạo cho hàng nghìn khách hàng, thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mang đến những trải nghiệm dịch vụ hàng đầu tại cơ sở vật chất hiện đại ,công nghệ điều trị an toàn.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh hiện đang ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiến tiến nhất của thế giới vào việc điều trị, tăng hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Năm 2012, thẩm mỹ viện vinh dự được bình chọn là thương hiệu làm đẹp được nhiều người yêu thích nhất. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chắc chắn sẽ không khiến chị em phải thất vọng.


Tất cả các trường hợp khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đều được kiểm tra da, soi da miễn phí, chuyên viên ,bác sĩ tư vấn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất. Đến với Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ tận tình cũng như trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Tất cả đội ngũ đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước và có những đặc điểm riêng mà chỉ riêng Thanh Quỳnh mới có.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • 25 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0948 622 677
Facebook: https://www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter

Website: https://thammyvienthanhquynh.com/

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy