Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ tốt nhất Việt Nam và là thẩm mỹ viện danh tiếng suốt 20 năm qua trên toàn miền Bắc. Đến với Thẩm mỹ viện Thu Cúc khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, như dáng mũi S line, đôi má lúm đồng tiền, đôi mắt to tròn, cặp lông mày sắc xảo, đôi gò bồng đảo cuốn hút, thân hình đồng hồ cát với vòng 3 căng tròn để tự tin trưng diện.

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc đa phần đều là những người đã từng làm việc tại các bệnh viện công trên khắp cả nước, được học tập và đào tạo tại những nước có ngành thẩm mỹ phát triển nhất hiện nay: Hàn quốc, Mỹ, Ấn Độ... Năm 2013 lễ kí kết thỏa thuận hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ giữa bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và V-Plastic Surgery Group (Hàn Quốc) tạo ra bước đột phá mới cho hệ thống thẩm mỹ của bệnh viện.


Thẩm mỹ viện Thu Cúc còn có sự hỗ trợ của 14 chuyên gia hàng đầu về ung thư tại Singapore, nhằm hợp tác điều trị ung thư cho các bệnh nhân tại đây. Như vậy, đây là bệnh viện đa khoa vừa nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và làm đẹp tất cả mọi người. Thẩm mỹ viện Thu Cúc luôn dẫn đầu xu thế làm đẹp, mang đến những dịch vụ làm đẹp mới nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 10 + 11, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0964 080 999

Facebook: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Website: https://thammythucuc.vn/

Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy