Thẩm mỹ viện Thanh Hòa

Trung tâm làm đẹp công nghệ cao Thanh Hòa - Thanh Hòa Spa đã có nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng. Thanh Hòa Spa tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Trong công nghệ tắm trắng tại Thanh Hòa thì spa áp dụng công nghệ tắm trắng tự nhiên. Tắm trắng toàn thân tự nhiên là phương pháp dưỡng trắng da nhanh nhất an toàn và hiệu quả, đây là phương pháp được đánh giá cao, vì phương pháp dưỡng trắng da này là một công nghệ tắm trắng hoàn toàn mới được sử dụng những công nghệ cao và an toàn nhất.


Đó là sự kết hợp một cách hoàn hảo trên cả tuyệt vời giúp cho bạn có làn da trắng hồng tự nhiên mang lại vẻ đẹp mịn màng không tì vết. Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên giúp làn da của bạn như được thay “một lớp áo mới” trắng hồng đồng thời khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng vì được cung cấp các siêu dưỡng chất từ bên trong.

  • Tắm trắng liệu trình mang đến làn da trắng sáng hiệu quả cơ chế làm trắng là cung cấp “dưỡng chất” cần thiết, kích thích tái tạo tế bào mới từ bên trong da, đồng thời hạn chế sự phát triển của các sắc tố Melanin, làm da trắng sáng lên trông thấy và có khả năng duy trì lâu dài.
  • Công nghệ tắm trắng toàn thân cam kết nguyên liệu từ thiên nhiên. Phương pháp này sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây hại, bào mòn da.
  • Da không bị bào mòn, không lo bắt nắng. Tắm trắng hiệu quả bằng thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên bổ sung lượng lớn vitamin C và E, giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Da trắng sáng, hồng hào, đều màu tự nhiên: Phương pháp tắm trắng da toàn thân giúp kích thích làm trắng da từ sâu bên trong, tái tạo da mới từ bên ngoài. Bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng, sáng hơn ngay từ buổi tắm trắng đầu tiên.
  • An toàn, không lo vàng lông: Dựa trên quy trình tắm dưỡng sáng da chuyên nghiệp và nguyên liệu chiết xuất tự nhiên sẽ giúp bạn cản trở quá trình oxy hóa từ bên trong, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin phát triển và duy trì sự đàn hồi cho da.

Sau khi sử dụng liệu trình tắm trắng thiên nhiên tại Thanh Hòa Spa thì làn da của bạn trắng lên ngay sau lần đầu tiên. Da trắng bật 3 tone, căng mịn, đồng đều sắc tố. Bất chấp da đen lì, bẩm sinh, cháy nắng, tăng sắc tố sau viêm...Không kích ứng, không châm chích. Trẻ hoá toàn diện Không bắt nắng, không đen trở lại.


Với kinh nghiệm gần 20 năm trị liệu chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe, Thanh Hòa đã tư vấn một liệu trình tắm dưỡng sáng da toàn thân tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho da. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, cũng như ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ, thẩm mỹ viện Thanh Hòa ngoài tư vấn thành công nghệ tắm dưỡng sáng da, tắm bùn Hàn Quốc, tắm bùn Nhật, tắm cát sữa Hàn Quốc..., còn có các dịch vụ ủ trắng da mặt, tẩy tế bào chết, hiệu quả cho các bạn có nhu cầu. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tắm trắng và dưỡng da tại thẩm mỹ viện Thanh Hòa. Thanh Hòa Spa giúp bạn tự tin tỏa sáng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Số 414 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5625 6038 & 0936 606 589 & 0906 061 211
Fanpage: www.facebook.com/thammythanhhoa.vn/

Website: http://thammythanhhoa.vn/


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy