Anh em nhà Grimsby

The Brothers Grimsby là một bộ phim rất hài hước của hãng Sony ra mắt trong dịp đầu năm 2016 , còn nhớ cách đây 1 năm hãng này cũng phát hành một tựa phim hài hước nói về cuộc sống của chủ tịch nước Triều Tiên: Kim Jung Un và nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả, tuy vậy nó luôn được đánh giá cao về khả năng gây cười.


Nội dung của Anh Em Nhà Grimsby kể về 2 anh em nhà Grimsby trong nhiệm vụ điệp viên của mình, trong đó Nobby Butcher (Sacha Baron Cohen) sống trong một thị trấn ở miền Bắc nước Anh gọi là Grimsby và kết nối lại với anh trai đã mất từ lâu của mình, người sẽ xảy ra là một điệp viên. Nobby, người là một thằng ngốc ngoan ngoãn, cuối cùng giúp ông cứu thế giới khỏi một virus mà nhân vật ác Penelope Cruz cố gắng trục xuất vào thế giới.


Sacha Baron Cohen, người đàn ông mà đưa bạn Borat và Bruno, đem đến cho bạn Grimsby, một bộ phim hài hành động gián điệp để thêm vào sự gia tăng gần đây của bộ phim, bao gồm Spy và Kingsman: Cơ quan mật vụ. Grimsby là về hai anh em đã được tách ra như con trẻ khi cha mẹ qua đời; một là Nobby (Sacha Baron Cohen), một côn đồ lợi ích của tầng lớp lao tuyên bố những người sống ở Grimsby, cùng với bạn gái của mình (Rebel Wilson) và 11 người con của ông, khác là Sebastian, một đại lý của MI6. Hai anh em đến với nhau khi Nobby phát hiện ra anh trai của ông là đi đến một sự kiện cao cấp như ông đã làm theo cách của mình xuống đến London, nơi ông chủ yếu làm hỏng cuộc sống của Sebastian.

Anh em nhà Grimsby
Anh em nhà Grimsby
Trailer phim Anh em nhà Grimsby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy