Sắp xếp thời gian

Lúc nào cũng cảm thấy không đủ thời gian chính là cảm giác của người bận rộn. Đơn giản vì họ không biết làm thế nào để sắp xếp thời gian cho mọi thứ hợp lý nhất và họ cũng khó mà tìm được câu trả lời cho việc nên làm việc gì trước việc gì sau. Người bận rộn luôn có mong ước một ngày dài hơn 24 tiếng, bởi từng đó thời gian mà quy luật tự nhiên ban phát là chưa đủ. Họ chạy đua với thời gian và ngao ngán bởi nó không đủ để xử lý hết công việc của họ.


Nhưng đẳng cấp hơn người bận rộn đó là người làm việc có hiệu quả. Đôi khi rất nhiều câu thắc mắc xoay quanh họ là tại sao họ có thể làm tốt các công việc, vun vén chu toàn mọi thứ...và xử lý các công việc rất nhẹ nhàng. Chắc chắn một trong những điều làm nên sụ thành công của người làm việc có hiệu quả đó là sắp xếp thời gian hợp lí. Bằng cách sắp xếp thời gian hợp lý và chia nhỏ khối lượng công việc, người làm việc có hiệu quả có thể gặt hái nhiều thành công trong quá trình làm việc. Họ làm chủ thời gian, và sắp xếp thời gian một cách linh hoạt và đặc ra những mục tiêu ngắn hạn giàn hạn trong khoảng thời gian nhất định. Kỹ năng quản lý thời gian tốt giúp người làm việc hiệu quả gặt hái được thành công.

Người bận rộn
Người bận rộn

Top 10 Khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả

  1. top 1 Làm việc có kế hoạch
  2. top 2 Tìm được sự ưu tiên
  3. top 3 Suy nghĩ
  4. top 4 Trong hành động
  5. top 5 Than phiền, kể lể
  6. top 6 Sắp xếp thời gian
  7. top 7 Trả lời tin nhắn, email
  8. top 8 Đối với mọi người
  9. top 9 Im lặng hay hay nói
  10. top 10 Những thay đổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy