New Phương Đông

top 8
Hoang Phuoc

Nằm tại số 20, đường Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Vũ Trường New Phương Đông dễ dàng nhận ra bởi mặt tiền rộng và được trang trí nổi bật. Tổng diện tích mặt sàn của New Phương Đông lên tới gần 2000 m2 và giúp nơi đây trở thành Một Trong Những vũ trường lớn nhất Việt Nam,


New Phương Đông dễ dàng được nhận ra bởi mặt tiền rộng lớn với thiết kế bề ngoài nổi bật, hoành tráng. Sở hữu tổng diện tích lên tới 2000m² với sức chứa hơn một ngàn người đã giúp cho New Phương Đông trở thành quán Bar lớn nhất Việt Nam. Bước chân vào bên trong, bạn sẽ tận mắt chứng kiến một sân khấu hoành tráng nằm chính giữa với ba tầng biểu diễn. Sân khấu được trang bị màn hình Led có thể thay đổi hình ảnh một cách đa dạng, linh hoạt. Tùy theo từng tiết mục mà bục biểu diễn sẽ được thả từ trên xuống hoặc đưa từ dưới lên khiến cho khán giả bất ngờ, thích thú. Điểm tạo nên sự nổi tiếng của New Phương Đông có lẽ chính là hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, hoạt động với công suất lớn đảm bảo cho tiếng nhạc len lỏi trong mọi góc ngách để ai cũng có thể nhún nhảy theo từng điệu nhạc.


Hầu hết những ca sỹ, nghệ sỹ, DJ nổi tiếng nhất Việt Nam đã đặt chân và biểu diễn tại New Phương Đông. Đầu giờ mỗi tối là thời gian mà các chương trình diễn ra. Những màn trình diễn được chế tác dành riêng cho New Phương Đông sẽ khiến bạn không ngừng nhún nhảy và hát theo những giai điệu quen thuộc. New Phương Đông Club với menu đồ uống đa dạng, thức ăn mang hương vị đẳng cấp, số lượng vũ công lên đến con số hàng chục và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chương trình được liên tục thay đổi phù hợp với từng đối tượng của mỗi tối đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc hoàn toàn mới lạ. Và nếu đi đông thì hãy điện thoại đặt chỗ trước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0766 303 079
Website: https://newphuongdong.club/
Fanpage: www.facebook.com/newphuongdongnightclub/

Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00

New Phương Đông Club
New Phương Đông Club
New Phương Đông Club
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy