Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh

Mùng 8 tháng 3 là một ngày hết sức đặc biệt. Ngày toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà phụ nữ vẫn hàng ngày âm thầm cống hiến. Ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn chân thành nhất. Đó không chỉ là những món quà hay đóa hoa, đó còn là lời chúc ý nghĩa mà khó có thứ gì thay thế được. Và không thể thiếu được là những lời chúc 8/3 bằng tiếng anh.


Lời chúc hay:

  • Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!.(Nghĩa dịch: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)
  • A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you. (Nghĩa dịch: Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)
  • Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day! (Nghĩa dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
  • Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day! (Nghĩa dịch: Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
  • Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart! (Nghĩa dịch: Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc.)
  • On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day! (Nghĩa dịch: Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)
Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy