Thiệp tặng bà

Bà là người lớn tuổi nhất trong nhà, là người quan trọng không kém gì mẹ, là người cũng luôn mong con cháu mình hạnh phúc, thành đạt. Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8/3.


Vào ngày của phụ nữ, người ta thường gửi đến những người phụ nữ của mình lời chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa nhất cùng những điều tuyệt vời dành cho họ. Tấm lòng của bà cũng dạt dào như mẹ vậy. Vào ngày này, sao bạn không tặng bà một tấm thiệp để thể hiện hết tình yêu thương của mình với người bà.


Lời chúc hay:

  • Nhân ngày 8-3 cầu mong bà có thật nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con.
  • Nhân ngày 8-3 con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc bà sống thật lâu, thật khỏe mạnh để hưởng thị bên cạnh con cháu. Con cám ơn bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong bà sẽ mãi khỏe mạnh.
  • Chúng con kính chúc bà có được thật nhiều niềm vui trọn vẹn trong ngày đặc biệt này. Cầu chúc cho những năm về sau bà vẫn luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời và khỏe mạnh. Chúng con yêu bà nhiều. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam bà kính yêu của chúng con.
Thiệp tặng bà
Thiệp tặng bà
Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy