Top 10 Mẫu thiệp đẹp và lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày 8 tháng 3

Linh Móm 9597 0 Báo lỗi

Những tấm thiệp chúc mừng 8 tháng 3 thật đẹp sẽ là một món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa gửi đến những người chị, người mẹ của chúng ta trong ngày 8 tháng 3. Cùng ... xem thêm...

  1. Thế hệ trẻ ngày nay đang thay đổi, trở về thích cái mộc mạc của những tấm thiệp trên chất giấy nâu cổ và có thể ghi tay những lời chúc, thay cho những tin nhắn tức thì nhưng vô cảm. Không cần thơ vần điệu copy từ ai đó, không cần những tin nhắn được trang trí cầu kỳ được tải từ phần mềm ứng dụng nào đó… Những lời chúc bình dị với tên người nhận thường sẽ có phản hồi tốt đẹp hơn hẳn. Vì người nhận biết sự chân thành trong những nét chữ bằng tay.


    Sẽ thật tuyệt vời nếu cô bạn thân, cô bạn cùng lớp của bạn nhận được một tấm thiệp ý nghĩa nhân ngày mùng 8/3. Một tấm thiệp cùng đôi dòng tâm sự của bạn sẽ lay động trái tim nàng. Chẳng cần gì to tát, chắc chắn một tấm thiệp nhỏ xinh sẽ đem lại tiếng cười cho các bạn nữ đúng không nào?


    Lời chúc hay:

    • Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!
    • Cô bạn của tôi ơi! Mùng 8/3 đến rồi mà mình không biết chọn món quà nào cho bạn cả. Chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn một ngày 8/3 thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!
    • Gửi cô bạn thân của tôi! Tớ luôn cảm thấy hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu chính là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vậy nên, cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và hãy luôn nhớ về người bạn này nhé!
    • Nhân dịp mùng 8/3, tôi xin thay mặt cho các bạn nam của lớp chúc các bạn nữ nhận được thật nhiều quà, nhiều hoa cùng nhiều lời khen và lời chúc trong ngày đặc biệt này. Một lần nữa, tôi xin chúc các bạn gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống!
    Thiệp chúc mừng ngày mùng 8/3
    Thiệp chúc mừng ngày mùng 8/3
    Hình ảnh đẹp ngày 8/3
    Hình ảnh đẹp ngày 8/3

  2. Ngoài hoa và quà để dành tặng người thân yêu trong ngày 8/3 thì một tấm thiệp với những thông điệp yêu thương là thứ không thể thiếu được. Sắp tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một tấm thiệp do chính tay bạn làm sẽ chiếm chọn trái tim nàng. Dù không khéo tay nhưng bạn vẫn muốn tự tay tạo ra những tấm thiệp 8/3 thật đẹp và ý nghĩa để gửi tặng người yêu thương. Và điều tuyệt vời hơn nếu tấm thiệp đó bạn tự tay làm ra. Một trong trong những món quà handmade cực độc đáo và đơn giản với những hình trái tim nhỏ xinh.


    Như vậy, mùng 8/ 3 bạn muốn tặng nửa kia của mình những món quà ý nghĩa chứ không phải là món quà mua vội hay muốn tăng thêm sự lãng mạn vào ngày ấy. Vậy sao bạn không thử tạo ra một tấm thiệp và viết những lời yêu thương trên đó? Thật là lãng mạn, đúng chứ? Và cô bạn gái của bạn sẽ rất cảm động với những điều nho nhỏ bạn đem đến cho cô ấy.


    Lời chúc hay:

    • Người yêu của tôi ơi! Vậy là ngày 8/3 lại đến, cái ngày mà anh dành trọn trái tim mình cho những người phụ nữ yêu thương nhất và trong đó không thể thiếu em được. Em chính là cả cả trái tim anh, là hơi thở trong anh, hãy để anh yêu em thật nhiều trong ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau nữa. Chúc em có một ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc, luôn xinh tươi như vậy em nhé!
    • Em yêu à! Anh nhớ rằng đã có lần em nói với anh rằng anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Anh chỉ mong nếu có một điều ước mong mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em! Love you so much.
    • 8/3 là một ngày đặc biệt nhất đối với em. Chúc em ngày quốc tế phụ nữ hạnh phúc, xinh đẹp và luôn yêu anh nhé, người con gái của đời anh!
    • Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.
    Tấm thiệp xinh đẹp với những lời chúc ngọt ngào là điều mà các bạn gái luôn thích
    Tấm thiệp xinh đẹp với những lời chúc ngọt ngào là điều mà các bạn gái luôn thích
    Một tấm thiệp tự làm tuyệt đẹp sẽ làm cô bạn gái của bạn phải mỉm cười khi thấy nó
    Một tấm thiệp tự làm tuyệt đẹp sẽ làm cô bạn gái của bạn phải mỉm cười khi thấy nó
  3. Chắc hẳn bạn đã biết về loài hoa bồ công anh rồi chứ? Đây là một loài hoa dại nhưng có sức sống mãnh liệt, trong sáng, dịu dàng như những cô thiếu nữ. Chị, em gái của chúng ta là những người con gái xinh đẹp nhưng cũng rất nhiều người lãng quên rằng họ cũng muốn được nhận quà từ cậu em, anh trai trong nhà.


    Hãy bù đắp những lần bạn vô tình quên mất bằng việc tặng một tấm thiệp xinh đẹp và lời chúc chân thành từ bạn xem. Họ sẽ rất vui vẻ và cảm động, những hành động nhỏ nhắn xinh đẹp ấy sẽ làm cho mối quan hệ anh chị em trong gia đình được gắn kết hơn, siết chặt hơn đó.


    Lời chúc hay:

    • Chị à, ngày bé chị em mình cứ như mặt trăng với mặt trời, chẳng khác nào chó với mèo. Vậy mà chính mặt trăng và mặt trời cùng chia sẻ một bầu trời chung, chó và mèo cùng vui đùa, yêu thương, bảo vệ nhau. Chị em mình đoàn kết, hiểu biết, thương yêu nhau, quan tâm chăm sóc bố mẹ, đền đáp công ơn sinh thành... Tình cảm như thế thì biết bao nhà ghen tỵ. Em hạnh phúc khi được làm em trai chị. Có chị, cuộc đời này em cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.
    • Gửi chị yêu quý của em: Chúc chị có một ngày 8-3 vui vẻ và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới học giỏi và gặp nhiều may mắn nhé! Chúc mừng ngày 8-3!
    • Chúc chị yêu của em một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc chị luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
    • Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!
    • Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.
    • Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.
    tấm thiệp xinh đẹp tặng chị em của mình
    tấm thiệp xinh đẹp tặng chị em của mình
    Mẫu thiệp đẹp
    Mẫu thiệp đẹp
  4. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này, là người sinh ra chúng ta và dạy chúng ta nên người. Hơn ai hết, mẹ là người sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho chúng ta, luôn mong chúng ta được hạnh phúc, thành đạt. Sắp tới là ngày 8/3- ngày Quốc tế phụ nữ, bạn đã nghĩ ra món quà gì để tặng cho mẹ của mình chưa? Nếu như để đứng trước mặt mẹ, tặng mẹ món quà và nói rằng: Con yêu mẹ thì thực sự rất khó phải không, vì những lời yêu thương thật lòng rất khó mà có thể nói ra. Vậy tại sao bạn không nghĩ rằng mình tự tay làm 1 tấm thiệp để tặng mẹ nhỉ?


    Ắt hẳn, mẹ cũng không cần thiết đến những món quà quá đắt đỏ, quá đẹp đẽ. Vậy bạn tặng mẹ một cái bánh kem bạn tự làm hay một bông hoa kèm với thiệp chúc mừng và thủ thỉ với mẹ: "Con yêu mẹ nhiều! Cảm ơn mẹ vì tất cả." Đảm bảo là bất cứ người mẹ nào khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy sẽ rất hạnh phúc và vui mừng.


    Lời chúc hay:

    • Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.
    • Mẹ yêu, hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ - ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phái đẹp. Con muốn gửi tới mẹ trọn vẹn trọn vẹn tấm lòng và tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất. Yêu mẹ nhiều!
    • Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 8/3, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ
    • Mẹ à! Hai từ con yêu mẹ đối với con khó nói thành lời. Nhưng không có nghĩa con không yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh bên cạnh anh em chúng con. Là động lực, là chỗ dựa tinh thần cho chúng con mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió ngoài kia.
    • Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Dù đi làm đâu xa thật xa nhưng lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
    Bức thiệp với lời chúc ý nghĩa và chân thành
    Bức thiệp với lời chúc ý nghĩa và chân thành
    Bức thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa
    Bức thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa
  5. Người xưa đã từng nói:“ Sẩy cha còn chú, sẩy mẹ bú dì”. Câu nói đó khắc sâu vào trong tiềm thức của người dân Việt Nam từ ngàn xưa. Chú bác như cha, cô dì như người mẹ thứ hai luôn lo lắng, quan tâm đến chúng ta. Sắp đến ngày mùng 8/3 chính tay ta chọn lựa món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho họ. Bạn hãy viết những lời chúc thân thương trong một tấm thiệp nhỏ xinh đi kèm cùng món quà do tay bạn lựa chọn.


    Cô, dì chúng ta cũng giống như mẹ chúng ta vậy. Nhiều khi chúng ta quên rằng họ cũng muốn được yêu thương, được những đứa cháu xinh đẹp ấy tặng cho những món quà không hẳn là phải vật chất, chỉ cần món quà tinh thần đã làm cho họ vui vẻ và cảm nhận là mình được nó thương rất nhiều. Vậy sao bạn không làm điều đó? Một tấm thiệp ý nghĩa và một lời chúc tuyệt vời với cô, dì của bạn sẽ làm họ thêm vui vẻ. Không chỉ vậy, nó sẽ là một sợi dây siết chặt tình yêu thương của gia đình bạn đấy.


    Lời chúc hay:

    • Nhân ngày 8/3, con chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Cô luôn là mẫu người phụ nữ hiện đại tuyệt vời để con noi theo đó ạ.
    • Cháu cảm ơn dì về tất cả. Tình yêu thương của dì sẽ theo cháu trên suốt chặng đường đời và dì sẽ mãi là người dì thương yêu nhất của cháu. Chúc dì 8/3 thật vui vẻ.
    • Cô là nguồn cảm hứng, động lực giúp cháu có được như ngày hôm nay. Cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất vào ngày hôm nay và những ngày sau.
    • Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, con muốn gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc bởi cô xứng đáng nhận được những gì tuyệt vời nhất.
    • Ngày 20/10 đến rồi, cháu chúc bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn bác đã luôn yêu thương cháu.
    • Cháu xin gửi những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng người dì thân yêu của cháu. Cháu chúc dì thêm nhiều hạnh phúc, thêm nhiều sức khỏe và thêm nhiều thành công.
    Thiệp tặng cô, dì, bác gái
    Thiệp tặng cô, dì, bác gái
    Thiệp tặng cô, dì, bác gái
    Thiệp tặng cô, dì, bác gái
  6. Bà là người lớn tuổi nhất trong nhà, là người quan trọng không kém gì mẹ, là người cũng luôn mong con cháu mình hạnh phúc, thành đạt. Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8/3.


    Vào ngày của phụ nữ, người ta thường gửi đến những người phụ nữ của mình lời chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa nhất cùng những điều tuyệt vời dành cho họ. Tấm lòng của bà cũng dạt dào như mẹ vậy. Vào ngày này, sao bạn không tặng bà một tấm thiệp để thể hiện hết tình yêu thương của mình với người bà.


    Lời chúc hay:

    • Nhân ngày 8-3 cầu mong bà có thật nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con.
    • Nhân ngày 8-3 con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc bà sống thật lâu, thật khỏe mạnh để hưởng thị bên cạnh con cháu. Con cám ơn bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong bà sẽ mãi khỏe mạnh.
    • Chúng con kính chúc bà có được thật nhiều niềm vui trọn vẹn trong ngày đặc biệt này. Cầu chúc cho những năm về sau bà vẫn luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời và khỏe mạnh. Chúng con yêu bà nhiều. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam bà kính yêu của chúng con.
    Thiệp tặng bà
    Thiệp tặng bà
    Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
    Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
  7. Thầy cô luôn là những người lái đò thầm lặng.Hàng ngày họ âm thầm dạy ta kiến thức và đạo đức làm người. Họ là những người đã luôn dạy cho chúng ta kiến thức, đạo đức thành người có ích. Vậy thì, nhân ngày Quốc tế phụ nữ hãy làm tấm thiệp xinh đẹp để tặng đến cô như một lời cảm ơn, tri ân đến những gì cho đã đem lại cho chúng ta.


    Một tấm thiệp có thể do tự tay bạn làm. Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ cảm động trước tình cảm của bạn. Đây là một món quà tinh thần khiến cô giáo của bạn sẽ rất vui.


    Lời chúc hay:

    • Nhân ngày 8/3 em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô luôn có thật nhiều sức khỏe để vững bước đưa các em tới bến bờ thành công.
    • Nếu tri thức là ánh sáng, cô chính là người dẫn bước ánh sáng đến cho chúng em. Nhờ cô, chúng em đã biết cảm thông, chia sẻ và khám phá được thế giới đầy bí ẩn này. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an.
    • Nhờ có cô, chúng em đã trưởng thành hơn, đủ mạnh mẽ và cứng cáp để sải đôi cánh bay giữa bầu trời, kiên định đối mặt với khó khăn. Chúc cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và luôn bình an.
    • Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em muốn gửi lời chúc tới tất cả các cô giáo trên mọi miền Tổ quốc. Chúc cô giáo của em, người đang đọc tin nhắn này, một ngày 8/3 thật vui vẻ. Cảm ơn các cô đã luôn cố gắng hết mình để vun đắp tương lai cho thế hệ trẻ hôm nay.
    • Công việc của giáo viên là một công việc cao cả, không hề dễ dàng. Cô là người truyền đạt kiến thức, trí tuệ và giúp các thế hệ học sinh trở nên tốt đẹp hơn, trong đó có em. Em rất biết ơn vì điều đó. Chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
    Thiệp xinh tặng cô
    Thiệp xinh tặng cô
    Sẽ thật tuyệt nếu cô giáo được nhận những bức thiệp tự vẽ của chúng ta
    Sẽ thật tuyệt nếu cô giáo được nhận những bức thiệp tự vẽ của chúng ta
  8. Tặng quà hay không tặng quà cũng không sao nhưng gửi lời chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3... là việc nên làm khi ngày Quốc tế Phụ nữ đến. Không chỉ giúp bạn thể hiện được tình cảm, sự quan tâm mà lời chúc ngày 8/3 này còn giúp người nhận vui vẻ, hạnh phúc hơn.


    Lời chúc hay:

    • Nhân ngày 8/3, Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.
    • Chúc tất cả các bạn ngày Phụ nữ vui vẻ. Thật sự tôn trọng bạn vì đã là những anh hùng vô danh trong xã hội chúng ta.
    • Ngày 8/3 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc các bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
    • Năm nay ngày 8/3 chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo/ Tiền nhiều như kẹo/ Tình chặt như keo/ Dẻo dai như mèo/ Mịn màng trắng trẻo/ Sức khỏe như heo.
    Thiệp chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3
    Thiệp chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3
    Thiệp chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3
    Thiệp chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày mùng 8 tháng 3
  9. Mùng 8 tháng 3 là một ngày hết sức đặc biệt. Ngày toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà phụ nữ vẫn hàng ngày âm thầm cống hiến. Ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa thế giới những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn chân thành nhất. Đó không chỉ là những món quà hay đóa hoa, đó còn là lời chúc ý nghĩa mà khó có thứ gì thay thế được. Và không thể thiếu được là những lời chúc 8/3 bằng tiếng anh.


    Lời chúc hay:

    • Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Women’s Day!.(Nghĩa dịch: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!)
    • A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you. (Nghĩa dịch: Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.)
    • Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day! (Nghĩa dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
    • Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day! (Nghĩa dịch: Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)
    • Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart! (Nghĩa dịch: Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc.)
    • On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day! (Nghĩa dịch: Vào ngày Quốc tế phụ nữ, tớ mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!)
    Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
    Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
    Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
    Thiệp cùng lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng Anh
  10. Cùng dành tặng những lời chúc 8/3 tới Mẹ, Vợ, Người yêu, bạn gái cũng như đồng nghiệp nữ tại nơi làm việc, học tập trong ngày kỷ niệm quốc tế phụ nữ thì thiệp kèm lời chúc thân thương đến thím của mình là việc bạn nên làm. Lời chúc hay ý nghĩa sẽ khiến ngày 8/3 của hai thím cháu trở nên đặc biệt hơn đấy.


    Lời chúc hay:

    • Con chúc mừng thím nhân ngày 8/3. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi sẽ có một ngày lễ thật ý nghĩa.
    • Con xin chúc mừng thím nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3. Chúc thím luôn trẻ trung, xinh đẹp, khỏe mạnh; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất.
    • Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3, con chúc thím luôn nhận được tình yêu đong đầy, hạnh phúc trọn vẹn và thành công vẹn toàn. Với con, thím luôn là người phụ nữ tuyệt vời. Con yêu thím nhiều lắm!
    • Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3. Nhân dịp đặc biệt này, con chúc thím luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
    • Nhân dịp 8/3, con xin gửi đến thím lời chúc sức khỏe và thành công nhất! Con chúc thím sẽ luôn rạng rỡ, tự tin, vui vẻ và may mắn!
    • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với thím. Chúc thím sẽ có một 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và trọn vẹn nhất!
    • Chúc người thím thân yêu của con một ngày 8/3 thật hạnh phúc, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào. Con yêu thím rất nhiều.
    Thiệp 8/3 dành tặng thím
    Thiệp 8/3 dành tặng thím
    Thiệp 8/3 dành tặng thím
    Thiệp 8/3 dành tặng thím



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy