Thiệp tặng cô giáo

Thầy cô luôn là những người lái đò thầm lặng.Hàng ngày họ âm thầm dạy ta kiến thức và đạo đức làm người. Họ là những người đã luôn dạy cho chúng ta kiến thức, đạo đức thành người có ích. Vậy thì, nhân ngày Quốc tế phụ nữ hãy làm tấm thiệp xinh đẹp để tặng đến cô như một lời cảm ơn, tri ân đến những gì cho đã đem lại cho chúng ta.


Một tấm thiệp có thể do tự tay bạn làm. Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ cảm động trước tình cảm của bạn. Đây là một món quà tinh thần khiến cô giáo của bạn sẽ rất vui.


Lời chúc hay:

  • Nhân ngày 8/3 em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cô luôn có thật nhiều sức khỏe để vững bước đưa các em tới bến bờ thành công.
  • Nếu tri thức là ánh sáng, cô chính là người dẫn bước ánh sáng đến cho chúng em. Nhờ cô, chúng em đã biết cảm thông, chia sẻ và khám phá được thế giới đầy bí ẩn này. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an.
  • Nhờ có cô, chúng em đã trưởng thành hơn, đủ mạnh mẽ và cứng cáp để sải đôi cánh bay giữa bầu trời, kiên định đối mặt với khó khăn. Chúc cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và luôn bình an.
  • Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em muốn gửi lời chúc tới tất cả các cô giáo trên mọi miền Tổ quốc. Chúc cô giáo của em, người đang đọc tin nhắn này, một ngày 8/3 thật vui vẻ. Cảm ơn các cô đã luôn cố gắng hết mình để vun đắp tương lai cho thế hệ trẻ hôm nay.
  • Công việc của giáo viên là một công việc cao cả, không hề dễ dàng. Cô là người truyền đạt kiến thức, trí tuệ và giúp các thế hệ học sinh trở nên tốt đẹp hơn, trong đó có em. Em rất biết ơn vì điều đó. Chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Thiệp xinh tặng cô
Thiệp xinh tặng cô
Sẽ thật tuyệt nếu cô giáo được nhận những bức thiệp tự vẽ của chúng ta
Sẽ thật tuyệt nếu cô giáo được nhận những bức thiệp tự vẽ của chúng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy